Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuối cùng thì Funtap cũng ấn định được thời gian phát hành Tuyệt Thế Võ Lâm

16-01 20:36

Sau thời gian thử nghiệm khá lâu, mới đây Funtap đã chốt lịch ra mắt sản phẩm Tuyệt Thế Võ Lâm vào ngày 12/02/2020.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, sản phẩm MMOPRG 3D Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile sẽ do NPH Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam. Qua một thời gian thử nghiệm, đến nay, game đã đến thời điểm “đủ chín muồi” để ra mắt cộng đồng người chơi trong nước. Dự kiến game sẽ ra mắt vào tháng ngày 12/02/2020, như vậy là ngay sau kì nghỉ tết Âm Lịch, game thủ Việt có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của tựa game này.

Đây là trò chơi nhập vai MMO tiếp theo xuất hiện sau khá nhiều sản phẩm cùng thể loại ra mắt thời gian gần đây. Nhưng nhiều người tin rằng game mobile Tuyệt Thế Võ Lâm vẫn sẽ tạo được dấu ấn riêng và có một vị trí xứng đáng trong lòng game thủ khi phát hành. Về cơ bản, game vẫn giữ phong cách và cơ chế chiến đấu như các game nhập vai truyền thống. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, nhận tại các NPC và hoàn thành để tăng cấp nhân vật, mở khóa kỹ năng và hoạt động có phân theo level. Đó cũng chính là mạch cốt truyện xuyên suốt hành trình trải nghiệm trong game mobile 3D này.

Bên cạnh đó, các hoạt động tổ đội, bang chiến, tiêu diệt boss hay đại hội võ lâm cũng được thiết kế một cách hợp lý cho game thủ. Các tính năng cường hóa, khảm, thú cưỡi, pet hay cánh… trong game phát hành của Funtap là điểm không thể thiếu với game nhập vai truyền thống.

Đặc biệt, đồng hành của trò chơi nhập vai này, nhân vật cực “hot” là cầu thủ Quang Hải sẽ là gương mặt đại diện cho sản phẩm của Funtap. Quang Hải trở thành đại sứ của Tuyệt Thế Võ Lâm là một điều chưa từng có từ trước đến nay khi một ngôi sao bóng đá là đại diện cho một trò chơi nhập vai kiếm hiệp. Chắc hẳn điều này mang đến sự bất ngờ và thú vị không nhỏ cho người chơi.

Tham gia với vai trò đại sứ hình ảnh game, Quang Hải sẽ xuất hiện trong tất cả các hoạt động, các ấn phẩm truyền thông của Tuyệt Thế Võ Lâm. Hơn nữa, nếu may mắn, game thủ có thể được tham gia giao lưu, trải nghiệm trò chơi nhập vai cùng với thần tượng của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ giúp kết nối cộng đồng người chơi và mang đến sự hào hứng cho người tham gia.

Việc hợp tác với cầu thủ Quang Hải cùng kế hoạch truyền thông đồ sộ như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Tuyệt Thế Võ Lâm sẽ là dự án trọng điểm và được chăm sóc rất tỉ mỉ từ nhà phát hành Funtap. Game sẽ mở Grand Open vào tháng 12/02/2020, khoảng ngay sau thời gian Tết Nguyên đán Canh Tý. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của siêu phẩm này.

Trang chủ: https://tuyetthevolam.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0