BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Mộng Giang Hồ VNG thử nghiệm lần cuối và những cập nhật đáng mong đợi

21-09 11:00

Đây có thể xem là phiên bản hoàn chỉnh nhất của Nhất Mộng Giang Hồ VNG trước ngày ra mắt chính thức.

Sau 2 lần thử nghiệm (nội bộ và mở rộng), Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test 2 (có reset nhân vật) từ 10h00 - 23/09 đến 18h00 - 29/09. Đây sẽ là lần thử nghiệm và ghi nhận ý kiến cộng đồng lớn nhất, và cũng là lần cuối cùng trước khi hoàn thiện phiên bản chính thức.

Mở rộng nền tảng thử nghiệm: cả PC và Mobile

Theo thông tin từ NPH VNG, trong giai đoạn Alpha Test 2 này, người chơi có thể trải nghiệm Nhất Mộng Giang Hồ VNG trên cả PC & Mobile. Với thiết kế thế giới mở rộng lớn cùng sự kết hợp đa nền tảng, game thủ có thể bước vào giang hồ tự do tự tại của trò chơi mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản chính thức của Nhất Mộng Giang Hồ VNG dự kiến hỗ trợ cả 3 hệ điều hành: Android, iOS và Windows.

Trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh nhất trước ngày ra mắt chính thức

Trong phiên bản Alpha Test 2 này, Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ mang đến cho người chơi trọn vẹn những tính năng đặc sắc nhất của game. Bản đồ thế giới mở với hơn 20 triệu mét vuông, người chơi có thể mặc sức di chuyển và khám phá mọi ngóc ngách. Hệ thống khinh công "vừa bay nhảy, vừa xuất chiêu" mang đến trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn khác biệt. Lối chơi không yêu cầu cày cấp, cho phép người chơi tự do làm điều mình thích. Cốt truyện phân nhánh độc đáo với nhiều hướng đi, nhiều kết cục cho game thủ thoả sức khám phá. Thế giới có ngày và đêm, cảnh sắc thay đổi theo mùa, thời tiết luân chuyển mưa nắng gió sương, mỗi nhân vật bạn gặp trong game lại có những câu chuyện và tính cách riêng. Tất cả tạo nên một Nhất Mộng Giang Hồ chân thực đến từng chi tiết.

Hoàn trả 150% & loạt sân chơi thú vị

Đặc biệt, khi tham gia Alpha Test 2, người chơi có thể nhận mức hoàn trả lên đến 150% khi game ra mắt chính thức. Ngoài ra, Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng có hàng loạt sân chơi mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và cả những phần quà hữu ích cho cộng đồng như: Quán Trọ Giang Hồ - ghi danh bang hội, Tâm Đầu Ý Hợp – chụp hình cặp đôi, Tiêu Dao Giang Hồ - khoe ảnh khinh công đôi, Nhất Mộng Kỳ Đàm – chia sẻ hướng dẫn, hay Nhất Kiếm Định Giang Sơn – so tài PK 1vs1. Nếu bạn thích quay video clip, đừng bỏ qua 2 hoạt động Top Streamer và Top Creator: livestream hoặc đăng tải các video sáng tạo trên Youtube.

Lưu ý rằng để có thể tham gia Alpha Test 2, game thủ cần phải đăng ký trước tại https://nhatmong.zing.vn/ . Thao tác này cũng sẽ mang đến hàng loạt quà tặng hấp dẫn và giá trị cho người chơi trong ngày ra mắt chính thức: iPhone 12 Promax 128GB, bàn phím cơ E – DRA, chuột Logitech G903 HERO. Ngoài ra còn có các phần thưởng độc quyền thương hiệu Nhất Mộng Giang Hồ như: lót chuột, áo thun, doll Hương Soái, hay combo voucher trị giá 100.000Đ của ZaloPay.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test 2 (có reset nhân vật) từ 10h00 - 23/09 đến 18h00 - 29/09. Những thông tin tiếp theo về trò chơi sẽ được cập nhật tại: 

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0