BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những thành công trên thị trường quốc tế

11-09 13:45

Từng được mệnh danh là “bom tấn kiếm hiệp đẹp nhất Trung Quốc”, Nhất Mộng Giang Hồ (tên gọi chính thức của Sở Lưu Hương Mobile tại Việt Nam) vẫn giữ vững phong độ sau 3 năm ra mắt.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG (tên gốc là A dream of Jianghu - 一梦江湖) là tựa MMORPG đề tài kiếm hiệp được xây dựng từ thế giới võ hiệp đặc sắc của Cổ Long. Đây là sản phẩm chiến lược của NetEase trong thể loại nhập vai kiếm hiệp thế giới mở, đã được phát hành tại nhiều quốc gia với tên gọi Sở Lưu Hương Mobile.

Với đồ hoạ đỉnh cao và gameplay hoàn toàn khác biệt, Nhất Mộng Giang Hồ liên tục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo game thủ ở Trung Quốc, Đài Loan, Macau và Hong Kong. Game còn chinh phục được những cộng đồng người chơi khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG sở hữu công nghệ đồ hoạ tân tiến với sự đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết.

Ra mắt tại Trung Quốc năm 2018, Nhất Mộng Giang Hồ được xem là hiện tượng game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở đầu tiên tại quốc gia này. Tựa game này nhanh chóng chinh phục cộng đồng game thủ đông đảo nhất nhì thế giới và trở thành tiêu chuẩn mới về gameplay & chất lượng mới cho các game nhập vai sau này. Trong năm đầu tiên, Nhất Mộng Giang Hồ luôn duy trì vị trí Top 3 trong bảng xếp hạng download. Game còn đón nhận hơn 20 triệu người chơi mỗi tháng trong vòng 2 năm liên tiếp.

Nhất Mộng Giang Hồ sở hữu gameplay khác biệt hoàn toàn so với các game cùng thể loại

Người chơi có thể tự do lựa chọn các hoạt động mình muốn thực hiện mà không cần phải theo một “kế hoạch” nào.

Liên tục trong 2 năm 2018-2019, Nhất Mộng Giang Hồ luôn được bình chọn là trò chơi nhập vai trực tuyến trên thiết bị di động hay nhất và được yêu thích nhất. Đến năm 2020, game tiếp tục giành hàng loạt các giải thưởng về sản xuất và thiết kế tại cuộc thi tuyển chọn nhà sản xuất trò chơi xuất sắc CGDA trong nhóm Chuyên nghiệp: Giải thưởng sản xuất trò chơi di động xuất sắc nhất, Giải thưởng thiết kế nghệ thuật – Trò chơi 3D hay nhất, Giải thưởng thiết kế âm thanh trò chơi hay nhất.

Nhất Mộng Giang Hồ được mệnh danh là “bom tấn kiếm hiệp đẹp nhất Trung Quốc”.

Năm 2021, Nhất Mộng Giang Hồ chính thức cập bến Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành. Hiện tại, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã trải qua 2 lần thử nghiệm (nội bộ và mở rộng) và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến sẽ ra mắt phiên bản chính thức dành cho cả 3 hệ điều hành: Android, iOS và Windows trong thời gian tới.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG hiện đang mở cổng đăng ký trước, cho ghi danh sớm để sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn khi game ra mắt chính thức. Tính đến ngày 08/09, tựa game này đã ghi nhận gần 400.000 lượt đăng ký sớm. Đồng thời, khi chia sẻ thông tin và mời bạn bè cùng khám phá thế giới giang hồ rộng lớn này, game thủ còn có cơ hội sở hữu ngay các quà tặng giá trị: iPhone 12 Promax 128GB, bàn phím cơ E – DRA, chuột Logitech G903 HERO. Ngoài ra còn có các phần thưởng độc quyền thương hiệu Nhất Mộng Giang Hồ như: lót chuột, áo thun, doll Hương Soái, hay combo voucher trị giá 100.000Đ của ZaloPay.

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0