BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Mộng Giang Hồ VNG mở cửa thử nghiệm giới hạn từ 2/9 đến 8/9

01-09 17:36

Nhất Mộng Giang Hồ VNG hiện đã mở đăng ký để chuẩn bị đón người chơi tham gia thử nghiệm từ ngày 02/09.

Được đánh giá là 1 trong những tựa game nhập vai đáng chơi nhất năm 2021, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã gây chú ý trong cộng đồng game thủ từ khi “nhá hàng” những thông tin đầu tiên. Tính đến hết tháng 8, cổng đăng ký trước của tựa game này đã ghi nhận gần 300.000 lượt ghi danh. Ngày tương ngộ của các “lãng khách” trong Nhất Mộng Giang Hồ cũng không còn xa khi nhà phát hành VNG đã thông báo thời gian đợt thử nghiệm mở rộng đầu tiên trong tháng 9 này.

Theo đó, giai đoạn Alpha Test của Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ kéo dài từ 10:00 ngày 02/09 đến 18:00 ngày 08/09. Cần lưu ý đây là bản thử nghiệm dành cho PC, người chơi sẽ cần có máy tính với hệ điều hành Windows để tham gia trải nghiệm.

Trong phiên bản thử nghiệm này, game thủ sẽ được khám phá một thế giới giang hồ chân thực, tự do và rộng lớn. Bản đồ Tiêu Dao Đại Giang Hồ với tổng diện tích hơn 20 triệu mét vuông, các địa danh liên kết chặt chẽ với nhau không giới hạn. Hệ thống thất đại môn phái được chăm chút tỉ mỉ từ dung mạo, phục trang cho đến bộ chiêu thức có một không hai.

Đặc biệt nhất, Nhất Mộng Giang Hồ VNG sở hữu lối chơi hoàn toàn khác biệt so với các game cùng thể loại. Đây cũng chính là yếu tố làm nên thành công của tựa game này trên thị trường quốc tế. Với mong muốn mang đến “trải nghiệm tự do ở mức độ cao hơn” cho dòng game MMORPG võ hiệp truyền thống, Nhất Mộng Giang Hồ VNG cho phép người chơi thoả sức phát triển theo ý của mình: tự do trưởng thành, tự do tương tác, tự do lựa chọn hướng đi.

Mặc dù được phát triển trên nền tảng mobile, Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn tạo điều kiện tối đa cho người chơi khi có thể trải nghiệm game bằng cả máy tính (PC) và thiết bị di động. Tựa game này dự kiến sẽ ra mắt phiên bản dành cho cả 3 hệ điều hành: Android, iOS và Windows trong thời gian tới.

Để “có suất” thử nghiệm Nhất Mộng Giang Hồ VNG, game thủ cần đăng ký trước tại trang chủ của game. Lưu ý chọn đúng phương thức đăng nhập (sẽ dùng khi trải nghiệm game), điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để không bỏ lỡ bất kỳ quyền lợi nào khi game ra mắt chính thức nhé!

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0