BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức lên App Store và Google Play

21-01 19:05

Mới đây, VLTK 1 Mobile đã được VNG đưa lên App Store và Google Play dưới dạng đăng ký trước.

Vào cuối tháng 12/2020, trong dịp kỷ niệm 15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam, VNG đã chính thức giới thiệu dự án mới của NPH này với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Đây là tựa game theo như VNG giới thiệu là sẽ mang toàn bộ những nét tinh túy của phiên bản PC kinh điển lên trên nền tảng di động, từ đồ họa cho tới lối chơi.

Cũng như theo như những gì mà NPH này nói gì game thủ Việt là người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này và thậm chí VLTK 1 Mobile cũng chưa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Lý do khiến cho VNG quyết tâm tái hiện lại tất cả những tinh thần và giá trị mà VLTK PC đã gây dựng cách đây 15 năm đó chính là bởi vì còn quá nhiều game thủ yêu thích tựa game này.

Ngay sau đó, một phiên bản Alpha Test ngắn hạn đã được VNG gửi tới người chơi của mình. Đợt trải nghiệm tuy không dài song cũng là đủ để game thủ khám phá thế giới trong VLTK 1 Mobile để thấy là VNG không hề nói điêu khi muốn tái hiện đúng nhất những cái chất của VLTK cách đây 15 năm.

Mới đây, VNG đã đưa tựa game này chính thức xuất hiện trên App Store và Google Play, tất nhiên là dưới dạng đăng ký trước. Tuy nhiên động thái này cho thấy rằng VNG đã chuẩn bị hết sức chu toàn để khởi động cho bom tấn này. Bởi nên nhớ rằng, công đoạn lên App Store luôn đòi hỏi nhiều thời gian nhưng VNG đã đi trước một bước, trước khi chính thức phát hành VLTK 1 Mobile vào tháng 3/2021.

Bên cạnh đó, VNG cũng mở đăng ký Alpha Test đợt hai cho game thủ. Thông tin cụ thể như sau:

Thời gian đăng ký hẹn ước (tham gia Alpha Test 2):

Bắt đầu: Từ ngày 20/01/2021.

Kết thúc: Thông báo sau.

Được biết, những game thủ may mắn bao gồm cả những người chơi đã được mời tham gia Alpha Test lần 1 sẽ nhận được Email mời tham gia trải nghiệm lần Test thứ hai này. Tất nhiên, Alpha Test lần 2 sẽ không dành cho toàn bộ game thủ đang mong đợi VLTK 1 Mobile nhưng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội nhiều hơn cho game thủ, những người chưa có cơ hội trong đợt test lần thứ nhất.

Đặc biệt, Alpha Test lần 2 sẽ áp dụng cho cả hai nền tảng Android và iOS, đồng thời mở hệ thống nạp. Hiện tại, VLTK 1 Mobile đã có mặt trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play, người chơi có thể đăng ký trước để nhận về những phần quà hấp dẫn khi tựa game này chính thức ra mắt.

Đăng ký: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0