BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG đưa ra cấu hình gây sốc đối với VLTK 1 Mobile phiên bản 2005

23-12 09:07

Trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ Việt sẽ được trực tiếp trải nghiệm tựa game VLTK Mobile mới mà như VNG nói là lấy đúng phiên bản VLTK 2005.

Trong buổi livestream kỷ niệm 15 năm VLTK vừa qua, VNG đã dành tới 30 phút cuối video để nói về một dự án mà theo như NPH này nói chính là trọng điểm của năm 2021 sắp tới. Tất nhiên, được giới thiệu trong livestream kỷ niệm dự án VLTK thì nó sẽ không thể là sản phẩm nào khác ngoài một tựa game có yếu tố VLTK.

Nói một cách chính xác hơn thì VNG đã chính thức giới thiệu tới game thủ Việt tựa game VLTK Mobile mới với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Khác với sản phẩm VLTK Mobile vẫn đang là con gà đẻ trứng vàng của VNG, VLTK 1 Mobile đưa người chơi trở lại với những giá trị nguyên thủy của phiên bản 2D đời đầu cả về đồ họa lẫn gameplay.

Theo như những gì được giới thiệu trong livestream này thì VLTK 1 Mobile là tựa game lần đầu tiên ra mắt trên toàn thế giới, ngay cả tại thị trường Trung Quốc cũng chưa xuất hiện. VNG đã đặt hàng Kingsoft, cha đẻ của VLTK để tạo nên sản phẩm VLTK 1 Mobile. Tựa game này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2021 và trước đó sẽ trải qua hai lần Alpha Test vào tháng 1 và tháng 3/2021.

VNG cũng đồng thời đưa ra mức cấu hình "gây sốc" đối với VLTK 1 Mobile mà đích thân NPH này nói là đại đa phần điện thoại thông minh hiện nay đều có thể trải nghiệm. Cụ thể, dung lượng dự kiến của VLTK 1 Mobile trên cả Android và iOS sẽ là trên dưới 1.5GB. Với nền tảng Android, VLTK 1 Mobile chỉ yêu cầu hệ điều hành từ 4.4 và Ram 2GB trở lên. Đây là một mức cấu hình có thể nói là siêu nhẹ, nên nhớ, hệ điều hành Android 4.4 đã cực kỳ lâu rồi.

Đối với nền tảng iOS thì có yêu cầu cao hơn một chút từ iOS 9.0 và iPhone 6 trở lên. Tuy có "nói thách" hơn so với Android nhưng nhìn chung thì vẫn là một cấu hình nhẹ mà nhiều người chơi Việt có thể thỏa sức trải nghiệm. Hiện tại, VLTK 1 Mobile vẫn đang tiếp tục trong đợt đăng ký Alpha Test lần 1 song có lẽ VNG sẽ không lựa chọn 100% game thủ để trải nghiệm lần này.

VNG cũng tin rằng, lấy tất cả những giá trị tinh túy của VLTK phiên bản kinh điển chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên thì cũng cần lưu ý rằng, bài học Chinh Đồ 1 Mobile vẫn còn đó. Thế nhưng, thương hiệu VLTK dù sao vẫn là một tượng đài bất diệt và VNG cũng đang đặt trọn niềm tin vào sản phẩm này. Hãy cùng chờ xem, VLTK 1 Mobile có đủ sức kế thừa và phát triển thành công của thương hiệu VLTK tại Việt Nam hay không nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0