BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ưu đãi "siêu to khổng lồ" cho tín đồ Liên Quân Mobile "come back": Skin giải đấu, hữu hạn đủ cả

15-11 19:44

Những ưu đãi được đánh giá là đa dạng, hấp dẫn nhất từ trước tới nay dành cho game thủ Liên Quân Mobile khi họ quay trở lại với server Tencent.

Như các bạn đã biết, thế giới Arena of Valor - Liên Quân Mobile được phân chia về cơ bản gồm 2 nhánh lớn. Nhánh 1 thì chính là cụm server do Garena phát hành và đây cũng là 4 server AOV hùng mạnh nhất thế giới trong đó có Việt Nam của chúng ta. Nhánh thứ 2 chính là "phần còn lại" của thế giới do Tencent phát hành trực tiếp, trải rộng từ nhiều Châu lục từ Âu - Á sang Bắc Mỹ, Nam Mỹ. Ngoài ra, cộng đồng AOV còn bao gồm một số khu vực nhỏ lẻ nữa do DeNA (Nhật) và Netmarble (Hàn Quốc) điều hành.

Chính sách ưu đãi người chơi Liên Quân ở mỗi nơi một khác.

Về cơ bản, việc tặng FREE các item mới vẫn được các NPH AOV thực hiện đồng bộ liên tục trong thời gian qua. Tuy nhiên, chính sách ưu đãi người chơi ở mỗi nơi một khác. Điều đó trực tiếp tạo ra một khoảng cách nhất định về mặt quyền lợi. Ví dụ như việc ưu đãi những người muốn trở lại chơi Liên Quân của các NPH. Tencent mới đây đã duy trì một cơ cấu thưởng khá đồ sộ gồm ít nhất 2 tướng, 4 skin dành cho mỗi nick "sáng đèn".

1. Phần thưởng 4 skin vĩnh viễn tự chọn

Mỗi nick quay trở lại chơi sẽ nhận về 4 Rương skin tự chọn giống nhau, bên trong mỗi rương gồm 3 lựa chọn giống nhau là các skin dành cho Mina, Raz mà Roxie (tính ra game thủ sẽ nhận 3 skin vĩnh viễn). Rương skin này được phân bố thưởng vào các tuần liền kề nhau (kéo dài trong 4 tuần tối đa).

Mỗi tuần, game thủ sẽ nhận vể 1 Rương skin tự chọn.

Bên trong mỗi rương gồm 3 lựa chọn giống nhau là các skin dành cho Mina, Raz mà Roxie

Skin Mina vĩnh viễn này có biến đổi hiệu ứng rất sống động, trong khi 2 món còn lại chỉ dừng lại ở bậc A hữu hạn.

Mỗi tuần, game thủ nhận thêm 1 Huy hiệu hình viên đá màu cam và khi tích đủ 4 viên thì họ đổi được skin vĩnh viễn.

Skin Valhein AIC là món quà có lẽ được game thủ tập trung đổi thưởng nhất.

2. Phần thưởng 2 tướng vĩnh viễn

Game thủ Liên Quân chơi bản Tencent tiếp tục sẽ nhận được ít nhất 2 tướng vĩnh viễn. Đầu tiên, họ hoàn thành trận đấu để nhận lựa chọn 1 trong 3 tướng vĩnh viễn. Kế đó, họ tham gia sự kiện đăng nhập nhận quà để nhận thêm 1 tướng nữa.

Hoàn thành trận đấu để nhận lựa chọn 1 trong 3 tướng vĩnh viễn

Đăng nhập nhận quà để nhận thêm 1 tướng nữa.

Nhìn vào danh sách thưởng gồm 2 tướng, 4 skin kể trên thì game thủ Liên Quân ở VN có thể rất ao ước, thèm muốn. Nhưng với những người chơi ở Phương Tây thì điều này lại không có gì quá thú vị. Thực tế cho thấy, chính lỗi chơi và cách vận hành của Tencent đã khiến cộng đồng AOV ở ngoài Đài Loan, Đông Nam Á đều không ngừng đi xuống.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0