BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiếu Ngạo Võ Lâm chính thức công bố ngày ra mắt, anh em game thủ đã sẵn sàng?

30-11 12:00

Bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm đã đến rất gần với 500 anh em rồi!

Bom tấn cuối cùng của 2020 – Tiếu Ngạo Võ Lâm đã và đang tạo nên những cơn bão, cơn địa chấn cực mạnh trong cộng đồng game thủ Việt. Với hơn 50,000 lượt đăng ký tải trước cùng hàng trăm bài viết, chia sẻ mong chờ sự xuất hiện của Tiếu Ngạo Võ Lâm, đây chính là siêu phẩm game duy nhất và xuất sắc nhất trong thời điểm cuối năm dành cho người chơi Việt Nam.

Sau hàng loạt tiết lộ về đồ họa đỉnh cao cũng như tính năng độc đáo khiến cộng đồng "phát sốt", Tiếu Ngạo Võ Lâm đã chính thức thông báo thời gian Open Beta vào 10h00 ngày 02/12. Hãy đăng ký tải ngay để trở thành một trong những người chơi đầu tiên khai phá thế giới rộng lớn của Tiếu Ngạo Võ Lâm.

Ngay khi nhận được thông tin về ngày ra mắt chính thức, cộng đồng người chơi Tiếu Ngạo Võ Lâm như được "tưới mát" sau những ngày tháng chờ đợi. Đã có rất nhiều bài post, bình luận thể hiện niềm vui, sự phấn khích được chia sẻ rầm rộ trên khắp fanpage và group cộng đồng của Tiếu Ngạo Võ Lâm. Hàng loạt bang hội được thành lập, nô nức tuyển thành viên để cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Tất cả đều vô cùng háo hức và có chung một niềm tin trọn vẹn với Tiếu Ngạo Võ Lâm.

Ai nấy đều vô cùng háo hức đón chờ ngày Tiếu Ngạo Võ Lâm chính thức ra mắt

Nổi bật giữa hàng loạt các tựa game kiếm hiệp, bom tấn cuối cùng của 2020 – Tiếu Ngạo Võ Lâm được đánh giá vô cùng cao khi sở hữu hàng loạt đặc điểm, tính năng độc đáo, hấp dẫn như: PK liên sever từ level 1, Thủy Chiến liên sever, săn boss 100% rơi đồ hot, bán đồ nâng điểm VIP, update liên tục dựa trên yêu cầu người chơi… Có thể nói, Tiếu Ngạo Võ Lâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và duy nhất cho mọi game thủ Việt Nam.

Trang chủ: http://tieungaovolam.vn

Tiếu Ngạo Võ Lâm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0