BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game Kiếm Hiệp Thủy Chiến đầu tiên tại Việt Nam: Bom tấn cuối năm - Tiếu Ngạo Võ Lâm chiếm trọn "spotlight" vì quá đột phá

19-11 11:36

Những màn rượt đuổi, khai hỏa, cướp đảo, hạ tàu thậm chí là săn Boss trên đại dương của Tiếu Ngạo Võ Lâm chắc chắn sẽ khiến cộng đồng thích thú.

Xin được dành một lời khen tới NSX LONGMO - một trong số những ông lớn tại thị trường Trung Quốc khi đã mang đến quá nhiều sự đột phá, bất ngờ, hòa trộn tinh tế giữa giá trị cốt lõi và hơi hướng hiện đại vào trong Tiếu Ngạo Võ Lâm. Bởi lẽ, khẩu vị người Việt hiện nay đổi theo ngày và các sản phẩm cố chấp níu kéo, ăn mày ánh hoàng kim quá khứ thường sẽ bị đào thải rất nhanh.

Tiếu Ngạo Võ Lâm đứng ở lằn ranh giữa, dùng những tinh hoa nhập vai làm bệ phóng và lấy những đột phá mới lạ làm ngòi nổ, thu hút được game thủ nhập vai ở nhiều thế hệ khác nhau. Việc đổi mới, không ngại "refresh" của Tiếu Ngạo Võ Lâm khiến nó trở nên "đa năng" hơn trong việc thỏa mãn nhu cầu cộng đồng: "Bất kể là điều gì, bạn cũng có thể tìm thấy tại đây".

Không chỉ đồ họa, cốt truyện Kiếm Hiệp Dị Giới độc đáo, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn lồng ghép tinh tế nhiều thể loại game khác, mang đến cho người chơi rất nhiều công cụ để giải trí, để máu lửa với anh em chiến hữu. Hoạt động Thủy Chiến Liên Server chính là một trong số đó.

Hãy tạm quên đi những Thanh Thành, Thất Sát, Vạn Hoa hay Tàng Kiếm vẫn thường tả xung hữu đột trên chiến trường để đến với những quần đảo bí ẩn tọa lạc trên đỉnh Tiếu Ngạo Võ Lâm, vùi mình sau những làn sương dày đặc và ẩn chứa những kho báu độc nhất vô nhị. Hóa thân thành những tên cướp biển khét tiếng, điều hành chiến hạm với những máy đại bác tầm xa, người chơi sẽ tham gia vào những trận Thủy Chiến hoành tráng và độc nhất vô nhị hiện nay, ngay tại Tiếu Ngạo Võ Lâm.

Giao diện đại sảnh của hoạt động Thủy Chiến, nhìn đã thấy hoành tráng

Chiếm đảo, chiếm luôn Buff cho toàn server

Có tổng cộng 7 đảo, mỗi đảo có địa hình đặc thù khác nhau, số lượng Boss khác nhau và độ khó khác nhau. Ngôi Đảo Chủ sẽ được quyết định dựa vào số thời gian hạ gục tất cả các Boss trên đảo đó, cao thủ nắm giữ thành tích nhanh nhất sẽ được trao quyền, nhận được những phần thưởng giá trị và đặc biệt là cộng hiệu ứng buff exp cho toàn bộ server của mình.

Hải Trình rộng lớn, đầy ắp kho báu lẫn những hiểm nguy

"Tao yếu nhưng anh em tao hay", chiếm càng nhiều lượng exp buff càng khủng, train quái hay đi phụ bản thì cứ gọi là "phê chữ ê kéo dài". Lợi tức tập thể này sẽ khiến Thủy Chiến trở thành hoạt động Liên Server không thể bỏ qua, người chiếm đảo sẽ trở thành người hùng của toàn server, "gánh team" cực mạnh khi kéo mặt bằng chung level của hàng ngàn anh em lên cùng 1 lúc.

Hệ thống PK toàn map tự do, định hướng, né skill thông minh, nâng cấp tàu chiến biến đổi ngoại hình

500 anh em Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ có cho riêng mình những chiếc chiến hạm hầm hố, được nâng cấp dần lên bằng những nguyên liệu, trang bị đặc thù. Mỗi lần tham gia Thủy Chiến, người chơi sẽ từng bước gia cố, update hỏa lực, tăng sát thương đại bác... để biến chiến hạm của mình thành một Cỗ Máy Chiến Đấu chính hiệu, tự tin giương buồm thống lĩnh cả đại dương.

Săn Boss, rớt cả trang bị Hoàng Kim

Không chỉ Boss Thế Giới, những con Boss được thả ngẫu nhiên giữa đại dương mênh mông này cũng chính là "mỏ vàng" dành cho những thuyền trưởng đại tài nhất, những tên cướp biển bản lĩnh nhất. Bất cứ khi nào hạ gục Boss đều có xác suất rơi ra 2 loại vật phẩm: 1 là trang bị dành cho chiến hạm (nâng cấp hỏa lực, chỉ số chiến hạm...), 2 là trang bị nhân vật - toàn đồ Hoàng Kim bậc khủng.

Cũng chính vì thưởng quá hậu hĩnh nên trên đại dương mênh mông của Tiếu Ngạo Võ Lâm, 1 mét vuông cũng có đến chục thuyền địch, lúc nào cũng nhăm nhe bắn tan tác chiến hạm của bạn với những cỗ máy đại bác pháo được trang bị đến tận răng. Chặng đường đi đến điểm Boss cũng chính là tử địa, nơi những trận rượt đuổi, tạt đầu áp vỉa xảy ra liên miên, người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định thực sự nghiêm túc về việc sẽ xả đại bác tầm xa hay khô máu giáp lá cà. 

"Bắn rụng" tàu địch, "hốt" luôn chiến lợi phẩm 

Một trong số những điều hay ho của hoạt động Thủy Chiến chính là khả năng "cướp bóc" được tái hiện rất thật xung quanh chuyện "đọ pháo so đại bác". Cụ thể thì khi hạ gục được các "trùm biển" to hơn, chiến hạm "khủng hơn", người chơi ngay lập tức ghi tên mình vào lịch sử, không những hưởng vinh quang mà còn ngang chiến "cướp" được đồ rớt ra từ chính chiến hạm đó.

Đồ họa 3D, kết xuất bề mặt, công nghệ ánh sáng mang đến những trận Thủy Chiến đẹp như phim

Bối cảnh hùng vĩ, không gian rộng lớn, đại dương mênh mông hiện lên trong Tiếu Ngạo Võ Lâm vô cùng choáng ngợp với sự hậu thuẫn của nền đồ họa 3D tân tiến. Đặc biệt, chuyển động mặt nước, ánh sáng phản chiếu, góc độ và cự ly đều chân thật hoàn hảo như một trận thủy chiến ngoài đời thực. Có thể nói ngay cả khi so với những tựa game lấy đề tài Thủy Chiến thông thường, Tiếu Ngạo Võ Lâm cũng tỏ ra không hề kém cạnh.


Kiếm Hiệp Thủy Chiến đầu tiên tại Việt Nam và còn nhiều hơn thế nữa

Ngay từ những thông tin manh nha về nước, Tiếu Ngạo Võ Lâm đã tỏ ra mình khác biệt, tự thân nổi bật giữa một rừng nhập vai na ná nhau trên thị trường. Không chỉ mang đến một kiếm hiệp giang hồ mới mẻ cuốn hút, những chiến trường PK liên server ngay từ level 1 mà tất cả tính năng, hoạt động của Tiếu Ngạo Võ Lâm đều nhằm mục đích "đổi khẩu vị" cho game thủ Việt, tạo nên một món vừa ngon vừa lạ, đáng giá từng khâu trải nghiệm.

Dù rất nóng lòng nhưng game thủ Việt sẽ không thể "vượt rào" sang chơi Tiếu Ngạo Võ Lâm ở các server quốc tế như thông thường. Lý do rất đơn giản: Việt Nam là thị trường đầu tiên phát hành Tiếu Ngạo Võ Lâm và nhận sự hỗ trợ, chăm sóc của NSX LONGMO một cách toàn diện nhất. Nói cách khác, chúng ta chính là những người đón đầu xu hướng, những game thủ được trao đặc quyền trải nghiệm siêu phẩm bom tấn sau cả một thập kỷ phải chịu cảnh "trâu chậm uống nước đục".

Tuy nhiên tin vui là Tiếu Ngạo Võ Lâm đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt game thủ Việt trong thời gian ngắn sắp tới. Bạn đã sẵn sàng để làm bá chủ đại dương, đối đầu với những chiến hạm "khủng" nhất?

Trang chủ: http://tieungaovolam.vn.

Tiếu Ngạo Võ Lâm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0