BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Kiếm Mobile – Siêu phẩm nhập vai không chiến duy nhất 2019 chính thức ra mắt 10h00 hôm nay, 21/08

21-08 11:52

Không làm tốn thêm câu chữ của các trang tin game nữa, Thiên Kiếm Mobile chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay, 21/08. Tựa game PK không chiến này được cộng đồng game thủ Việt “hóng cực mạnh”, thậm chí còn lập sẵn bang hội chỉ để chờ “tham chiến”.

Như vậy là 12 ngày sau khi khép lại giai đoạn Alpha Test gây “thương nhớ” cho cộng đồng game thủ thì Thiên Kiếm Mobile đã ra mắt chính thức, trở lại và lợi hại gấp nhiều lần. Tựa game PK không chiến đỉnh cao này được kỳ vọng sẽ tạo nên một kỷ nguyên mới của dòng game nhập vai trên mobile.

Với nền tảng đồ họa iMax 3D không khóa góc nhìn, gameplay có chiều sâu cùng tính năng PK không chiến huyền thoại được thừa hưởng từ những “đàn anh” đi trước như Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ, Thiên Kiếm Mobile đang có được những lợi thế rất lớn ở bước đầu trên con đường ghi tên mình vào danh sách những tượng đài game online ở Việt Nam. Đó là chưa kể tới mọi sự chú ý, quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt đều đang được đổ dồn hết về Thiên Kiếm Mobile.

Đồ họa sắc nét, gameplay đặc sắc nên Thiên Kiếm Mobile dễ dàng lấy lòng game thủ

Biết được tiềm năng của Thiên Kiếm Mobile cùng những lợi thế sẵn có, NPH Funtap đã đầu tư mạnh mẽ hơn nữa để khẳng định giá trị của tựa game PK không chiến này. Trong đó phải kể tới việc đầu tư vào đại sứ hình ảnh Đan Trường, ca khúc chủ đề của Thiên Kiếm Mobile do ca sĩ Khánh Phương thể hiện, song hành với đó là chuỗi event, quà tặng bao gồm cả ingame lẫn outgame có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Trailer Đan Trường ft. Thiên Kiếm khiến cộng đồng game thủ vỡ òa

Với những gì mà NPH Funtap và Thiên Kiếm Mobile mang tới cho cộng đồng game thủ Việt như kể trên, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm vào một tương lai tươi sáng và lộ trình phát triển vững chắc của Thiên Kiếm Mobile. Còn chờ đợi gì nữa mà không trở thành một phần của thế giới Tiên hiệp kỳ ảo trong Thiên Kiếm Mobile ngay hôm nay thôi các bạn!

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá: Giftcode 20/3 (thường)

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá:

Số lượng : 0/201

Một số hình ảnh ingame đẹp:

Trang chủ: https://thienkiem.vn/pr

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0