BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game chính thức khai mở tặng Gift Code giá trị cho các “thiếu hiệp”

06-03 09:16

Cuối cùng thì tựa game phiêu lưu nhập vai được chuyển thể từ Sở Kiều truyện với bối cảnh và cốt truyện sát với nguyên tác đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h00 ngày 06/03/2019.

Được biết đến là một trong những game sở hữu đồ họa hiện đại cùng góc máy “chuẩn kiếm hiệp”, Sở Kiều Truyền Kỳ dễ dàng trở thành lựa chọn khó có thể bỏ qua khi những tựa game cùng đề tài khác dần trở nên nhàm chán.

Sở Kiều Truyền Kỳ là game mobile RPG với nội dung cốt truyện dựa trên nguyên tác của bộ phim Sở Kiều Truyện đã từng làm mưa làm gió tại Trung Quốc Và Việt Nam với hơn 45 tỷ lượt xem. Trong game người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật anh hùng, cùng nhau thu thập sức mạnh, trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc huyền ảo.

Gameplay của Sở Kiều Truyền Kỳ đậm chất hành động với những pha giao tranh, tỉ võ, đấu boss hoành tráng ngợp màu sắc kiếm hiệp. Các tính năng “cũ mà mới” được chỉnh sửa lại hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo khiến Sở Kiều Truyền Kỳ trở nên nổi bật giữa các tựa game cùng đề tài khác trên thị trường.

Nhân dịp ra mắt, Sở Kiều Truyền Kỳ gửi đến các thiếu hiệp đang muốn khăn gói bôn tẩu giang hồ hàng trăm gift code cực giá trị. Đây chắc chắn là một trong những hành trang vô cùng quý báu giúp trải nghiệm Sở Kiều Truyền Kỳ được viên mãn hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ nhé!

Sở Kiều Truyền Kỳ: Giftcode Tân Thủ

Sở Kiều Truyền Kỳ:

Số lượng : 215/299

Chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 06/03/2019, hiện tại, Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game đã có mặt trên Google Play và App Store. Với đồ họa 3D Unity đỉnh cao, tính năng sinh con chân thực, cốt truyện mới mẻ Sở Kiều Truyền Kỳ - VTC Game hứa hẹn mở ra một thế giới kiếm hiệp trọn vẹn, kế thừa tất cả những tinh hoa của dòng game MMORPG.

Trang chủ: https://sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0