BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VTC Game sẽ ra mắt siêu phẩm Sở Kiều Truyền Kỳ trong vài ngày tới?

26-02 13:42

Chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 2/2019, liệu Sở Kiều Truyền Kỳ có mang đến thành công như mong đợi cho nhà phát hành VTC Game?

Sở Kiều Truyền Kỳ được chuyển thể từ bộ phim đình đám Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Vào năm 2017, bộ phim từng đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc. Tuy game chưa ra mắt nhưng đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo fan cuồng, đặc biệt là fan của diễn viên Triệu Lệ Dĩnh – người thủ vai chính trong phim.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai quen thuộc, Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại chốn giang hồ Thời Nam – Bắc Triều loạn hỗn chiến. Gia nhập thế giới này, game thủ có thể tham gia hệ thống chiến trường PK đa dạng mới mẻ, bang hội chiến, môn phái chiến cực khốc liệt!

Sở Kiều Truyền Kỳ

Sở Kiều Truyền Kỳ

Qua những đoạn clip giới thiệu trên fanpage chính của game, người chơi tỏ ra rất thích thú vì từ khung cảnh cho đến các nhân vật đều được tái hiện rõ mồn một theo hàng loạt tình tiết quen thuộc trong phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Từ phân đoạn thiếu nữ nô tịch Sở Kiều trải qua biết bao nạn kiếp cho đến những giây phút tình tứ hiếm hoi bên cạnh 2 người đàn ông mình yêu thương là Yến Tuân và Vũ Văn Nguyệt đều được xuất hiện trong game Sở Kiều Truyền Kỳ, có thể đó là những màn hội thoại để diễn giải cốt truyện cho người chơi mới.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Sở Kiều Truyền Kỳ

Tuy chưa rõ game có bao nhiêu lớp nhân vật nhưng đông đảo game thủ vẫn đang chắc nịch mình sẽ được hóa thân thành Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt để nếm trải những điều mà họ từng ngưỡng mộ qua bộ phim sặc mùi chinh chiến vào thời loạn thế. Hứa hẹn Sở Kiều Truyền Kỳ sẽ sở hữu lượng game thủ đa phần là “mọt phim” rồi đây.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Cộng đồng game thủ còn rất thích thú với đồ họa 3D sắc nét qua những hình ảnh đầu tiên trên fanpage Sở Kiều Truyền Kỳ. Song song đó qua clip, những màn PK máu lửa được diễn ra sống động như thật, nhanh chóng và gay cấn tạo cảm giác cực kỳ phấn khích.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Hiện tại, nhà phát hành VTC Game chỉ mới “thả thính” một số ít thông tin về Sở Kiều Truyền Kỳ, trong đó có cả việc ra mắt trong khoảng cuối tháng 02/2019. Tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ khiến ai nấy cũng thấp thỏm như đang ngồi trên đống lửa mà hóng game. Có người còn hoang mang không biết liệu siêu phẩm này có kịp ra trong tháng hay không?

Fanpage: https://www.facebook.com/sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0