BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline Khách Hàng VIP, Chủ Fam Au2xAumix 2020 - Một Buổi Tối Tràn Đầy Cảm Xúc

24-12 20:25

Tối chủ nhật(20/12/2020) vừa qua, NPH VTC Game đã tổ chức buổi đồng Offline gặp gỡ và tri ân Khách Hàng cho 2 tựa game nhảy mobile siêu hot Au2xAumix với “những khách mời tham dự đặc biệt” là các VIP - Chủ, Phó Fam tại hai đầu cầu Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Tất cả mọi người đã cùng nhau trải qua 1 buổi tối ấm cúng với đầy đủ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Au2 - một tựa game mới trải qua hơn hai năm gắn bó với cộng đồng game thủ, cùng “cô em” Aumix ra mắt chưa đầy một năm. Thế nhưng, khi có mặt tại buổi offline, chính BTC cũng phải choáng ngợp trước sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của Khách hàng VIP, Chủ - Phó Fam tại cả 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhiều game thủ ở các tỉnh lân cận đã không ngại đường xá xa xôi, thời tiết lạnh giá như “đóng băng” ở Hà Nội, cũng về tham gia “gặp gỡ cuối năm” của Au2xAumix. Được thông báo thời gian chính thức bắt đầu là 18 giờ nhưng có rất nhiều khách mời đã đến từ rất sớm, thể hiện tinh thần “nhiệt tình có một không hai” của các KH VIP, Chủ - Phó Fam.

Hai “chàng trai vàng trong làng VIP” đến từ rất sớm, check-in nhận ngay 2 chiếc áo Au2 cực ngầu

Ẩn sau chiếc khẩu trang kia là một cô gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương

Couple đúng nghĩa của buổi tối chủ nhật vừa qua. Rất đẹp đôi cùng chiếc áo Aumix

Đầu cầu Hồ Chí Minh không hề kém cạnh khi các VIP, Chủ - Phó Fam check-in gần như đầy đủ thành viên

Suốt quá trình diễn ra buổi gặp gỡ, khách mời tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước những thay đổi, cập nhật đầy đột phá của Au2 sắp tới cũng như ‘những trò chơi’ gắn kết, tạo niềm vui đến từ phía BTC của chương trình. Sau màn giới thiệu về những update của Au2 trong thời gian tới. Các khách mời được tham gia các minigame sáng tạo khiến bầu không khí vui vẻ, ấm cúng, mọi người xích lại gần nhau.

Chị Lê Phương Thảo thay mặt NPH truyền tải những thay đổi sắp tới của Au2 đến khách mời

Các VIP, Chủ - Phó Fam vô cùng chăm chú lắng nghe phần trình bày, thể hiện sự quan tâm rất lớn đến tựa game Au2.

Gương mặt admin điển trai Hải Nam tổ chức minigame vô cùng hài hước

Admin Trang Zoe xóa hết mình cùng các VIP…

Chưa dừng lại ở đó, màn thi đấu trực tiếp với Giftcode là phần thưởng tưởng rằng sẽ dễ dàng cho các khách mời. Thế nhưng, hoàn toàn ngược lại, đây là một trong những trò chơi hồi hộp, gay cấn nhất buổi Offline. “Các VIP, Chủ - Phó Fam nào cũng bảo không biết nhảy, nhưng một khi đã nhảy thì toàn thắng” - trích lại câu nói của khách mời nào đó trong buổi Offline.

Các “tuyển thủ” vô cùng tập trung, đã chơi là phải thắng...

Bất chấp mọi mode, các VIP, Chủ - Fam vẫn quẩy hết mình!

Các “tuyển thủ” vào trận chung kết ở HCM

Cuối cùng, để khép lại buổi gặp gỡ ấm cùng, các VIP, Chủ - Phó Fam lần lượt công bố danh tính thật sự, không chỉ trong game mà cả ngoài đời để mọi người mãi nhớ đến nhau. Cùng nhau đứng lên, kết lại buổi tối tuyệt vời bằng những bức ảnh tuyệt vời.

Bức ảnh kỉ niệm buổi tối tuyệt vời tại đầu cầu Hà Nội

Bức ảnh kỉ niệm buổi tối tuyệt vời tại đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh

Cảm ơn các VIP cùng Chủ - Phó Fam của Au2xAumix đã tham dự và mang đến cho chúng ta 1 buổi tối trên cả tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng nhau khắc ghi những kỉ niệm mãi mãi, cùng gắn bó, đồng hành để Au2xAumix ngày càng phát triển, bứt phá trong năm 2021 và sau này.

Mãi yêu!

BQT Au2.

Trang chủ: http://s.vtcgame.vn

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0