BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Linh Ka và dàn Missteen khoe dáng cực đỉnh tại pool party nhân dịp sinh nhật Au2! - 2 tuổi

13-10 23:27

Ngày 15/10/2018 - Au2! chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Trải qua 2 năm phát triển, Au2! ngày càng được đông đảo game thủ yêu mến…

Nhân dịp sinh nhật, Au 2 tổ chức pool party kéo dài cả tháng 10. Sự kiện hoành tráng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ.

Các cư dân của Tổ Bay thân mến!

2 năm trước, Au2! “chào làng” với màn trình diễn vũ điệu hiện đại đầy cá tính của Linh Ka trong mv “Let’s Dance tonight”.

Trong mv, cô nàng hóa thân thành cô nàng nhút nhát bỗng “tái sinh” trở nên xinh đẹp, lộng lẫy chẳng khác gì nàng công chúa. Cùng đó là cái kết đẹp khi cô nàng “lọ lem” gặp được hoàng tử điển trai của đời mình. Sự ngọt ngào, lãng mạn và pha chút diệu kỳ của mv chính là “chất” dẫn dắt game thủ bước chân vào Tổ Bay Au2! 

Gần đây, cô nàng còn xuất hiện rất xinh đẹp và rạng rỡ khi tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mọi sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một của cô nàng hot girl 2k2.

Tại đây, nàng hot girl xinh đẹp lựa chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng gợi cảm, thiết kế cắt xẻ sâu để có thể khoe trọn được vóc dáng của mình. Và quả thật, chiếc đầm cổ chữ V này đã giúp cho Linh Ka nhận được rất nhiều sự chú ý.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Linh Ka vẫn đang là một trong những hot girl khá có tầm ảnh hưởng. Đã qua rồi cái thời còn nhận gạch đá vì các scandal, giờ đây cô nàng nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc của mình. Linh Ka xuất hiện trong mắt công chúng đúng chất một nàng công chúa.

Đặc biệt nhất trong tháng 10, Linh Ka và các Missteen đổ bộ về Pool Party trên Du thuyền bạc tỉ của Au 2 để chúc mừng sinh nhật tựa game đình đám này.

Còn rất nhiều điều bí mật đang chờ đợi cư dân khám phá trong ngày 15.10 này đấy! Hãy cùng chúc mừng sinh nhật Au2! và chuẩn bị đắm chìm trong tiệc sinh nhật ngợp màu sắc nhé các Bay-er!

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0