BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp gỡ những game thủ VIP Audition đã ngay lập tức thống trị BXH Au 2

17-10 17:12

Chính thức bước sang năm thứ hai, Au2! Đã và đang ngày càng khẳng định vị thế là một bom tấn “chính hiệu” trong thể loại casual dancing ở Việt Nam. Điều này đã được chứng minh qua việc rất nhiều các cư dân “tổ bay” hiện nay thực tế chính là những game thủ gạo cội của Audition huyền thoại.

Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những gương mặt “TOP” đã chuyển nhà thành công từ Audition sang Au 2 nha.

Thái Quỳnh Vân – Cô nàng đập VIP 10 trong đúng 2 ngày để thỏa tình yêu thời trang

Thái Quỳnh Vân là một gương mặt quen thuộc với các game thời trang vũ đạo của VTC. Cô chính là một game thủ kỳ cựu của Audtion huyền thoại, luôn nhanh chóng sở hữu những món đồ sành điệu nhất và thực tế đã đạt cả TOP 3 BXH của cả năm 2020 của tựa game này.

Đến với Au 2!, Thái Quỳnh Vân tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp “đỉnh cao” khi chỉ trong 2 ngày cô ấy đã nạp 45 triệu, bật lên top VIP 10 và chễm chệ ở vị trí TOP 1 BXH Nap của cả server TP Vũ Hội, và thậm chí con số này sẽ còn cao hơn nữa trong những ngày tới. Tủ đồ của cô ấy, khỏi phải nói có đầy đủ những item hot nhất và hợp thời trang nhất.

Điều ấn tượng nhất ở cô nàng này, đó là dù là VIP nhưng lại cực kỳ thân thiện và dễ gần. Thái Quỳnh Vân có rất nhiều bạn bè và fan trong Au 2!, cù vẫn chưa chính thức vào trong Fam nào cả. Hiện tại cô vẫn trung thành với đam mê solo của mình mà thôi.

Trong game sành điệu như vậy, phong cách thời trang của Thái Quỳnh Vân ngoài đời cũng vô cùng bắt mắt và trẻ trung. Sở thích của cô là shopping và cô thừa nhận đã mua sắm rất nhiều vì sở thích mix đồ. Ngoài ra cô còn ham mê du lịch, và tấm ảnh nào của cô cũng đẹp ngút trời luôn.

Hãy cùng hy vọng rằng Thái Quỳnh Vân sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thống trị cuộc đua TOP trong thời gian tới nhé.

Ley Khánh và Hà Giang – Cặp đôi ngọt ngào chiếm thứ 2 và thứ 3 BXH

Điều thú vị của bảng xếp hạng TOP của Au2 ! hiện tại, đó là chiếm vị trí thứ 2 và thứ 3 đang là một “couple” thực sự với tình cảm vô cùng khăng khít. Đó chính là Ley Khánh với Hà Giang, cặp “Tiên Đồng Ngọc Nữ” đẹp đôi nhất của Au 2! Lúc này.

Chàng Top 2 còn Nàng chiếm chọn vị trí Top 3. Ngay từ khi server đầu tiên mới mở, nam game thủ đẹp trai sinh năm 1992 đang sống ở Nhật Bản này đã tham gia ngay cuộc đua khốc liệt và giữ vị trí cao ở BXH. Anh chia sẻ: "Ban đầu, mình chỉ định chơi thử và trải nghiệm, tìm hiểu xem Au 2 có gì thú vị" Thế nhưng cơ duyên đã đẩy bạn ấy gặp được couple của mình - cô gái mang tên Hà Giang.

Còn gì tuyệt vời hơn khi Au 2!  Đã trở thành cầu nối se duyên cho đôi bạn có rất nhiều điểm chung này. Cả hai đều gặp nhau trong game, đều từng gắn bó thời gian dài với Audition, đều đang sinh sống tại Nhật, và dĩ nhiên là đều có ham mê chiếm TOP nữa. Mới cặp có vài hôm mà cả hai đã lên cấp nhẫn max, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng tình duyên của cả server luôn đó.

Câu chuyện tình cảm động của Ley Khánh và Hà Giang tiếp tục chứng minh rằng Au 2!  Đã và đang tiếp nối truyền thống “se duyên” của Audition thuở nào, khi rất nhiều game thủ đã tìm được ý trung nhân của đời mình. Nếu bạn bây giờ vẫn còn đang “FA bền vững”, “lắm mối tối nằm không”, tại sao lại không tham gia Au 2! Ngay bây giờ để tìm kiếm nửa kia đích thực nhỉ?

Lê Huỳnh Tấn Phát – Chủ Fam vừa dễ thương lại sành điệu

Chủ Fam Phố Đèn Đỏ với hơn vài chục thành viên, song thực tế Lê Huỳnh Tấn Phát đã gắn bó với Au 2 ngay từ khi game mới ra mắt, và đây chính là một “bầu trời kỷ niệm” với cậu, đặc biệt là với các người ban FAM WE ARE ONE tại server Sôi Động.

Sau đó, cậu đã trải nghiệm thêm một đứa em út của VTC Game đó chính là AU Mix, tại đây cảm giác thân thuộc vs những hiệu ứng tuyệt đẹp cùng vs Ngai Cưỡi lung linh lại là “chất xúc tác” khiến cậu mua sắm và chiếm top 1 trong thời gian dài.

Đến khi Au 2 mở server mới, thì cậu đã ngay lập tức chuyển nhà từ Au PC để cùng trải nghiệm game và giao lưu với những người bạn khác cũng chuyển sang, hướng dẫn, giúp đỡ những game thủ mới mau chóng làm quen, hòa nhập để trở thành những “bay-er” đích thực.

Ngoài đời là một stylist, dù công việc rất bận rộng và áp lực, nhưng Lê Huỳnh Tấn Phát vẫn dành thời gian cho Au 2! Bởi đây là nơi giúp cậu thoải mái và xả stress sau những phút giây căng thẳng và áp lực , Không chỉ vậy, việc thỏa sức mix match đồ thì tất cả game nhảy VTC giúp cậu có thể sáng tạo và tạo hình nhân vật theo tính cách và style từ ngoài đời, và đem từ ngoài đời vào game cũng là cách thể hiện cá tính.

Việc rất nhiều game thủ TOP Audition chuyển sang và ngay lập tức thống trị Au 2!  Đã cho thấy sức hút không thể chối cãi của “em út” đến từ VTC Game này. Các bạn còn chờ gì nữa mà không cùng tham gia vao thành phố vũ hội Au 2!, đắm chìm trong những đại tiệc âm nhạc thực sự và trở thành những vũ công đỉnh cao nhỉ?

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0