BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lừa đảo Tốc Chiến đầu tư và tinh vi hơn cả NPH, chả trách nhiều người chơi sập bẫy

28-04 06:02

Không ít game thủ Tốc Chiến phải trả giá vì sự ngây ngô của mình, đặc biệt liên quan đến vấn đề nạp thẻ.

Tính đến lúc này, game thủ Tốc Chiến có lẽ không còn lạ lẫm gì đối với các hình thức nạp tiền vào tựa game này. Tất nhiên, hình thức an toàn nhất chính là dựa trên cổng nạp của NPH VNG. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng biết đến phương thức này, mặc dù NPH VNG đã luôn cố gắng truyền thông.

Đến bây giờ, vẫn có không ít game thủ Tốc Chiến tìm cách nạp game thông qua Google, đây cũng là một công cụ tìm kiếm phổ biến. Chính vì lý do nó quá phổ biến nên đây cũng là nơi mà các kẻ lừa đảo lợi dụng để khiến game thủ sập bẫy. Không ít trang nạp lừa đảo Tốc Chiến đầu tư các công cụ SEO trên Google để cho trang web của chúng đứng Top tìm kiếm trên công cụ này.

Mới đây, một game thủ Tốc Chiến đã sập bẫy chỉ vì quá tin tưởng vào Google. Cụ thể, khi người chơi này gõ “nạp Tốc Chiến” lên thanh tìm kiếm thì trang web đầu tiên hiển thị lại không phải của VNG. Kết quả là người chơi này mất đi một khoản tiền nhưng bù lại được bài học không phải lúc nào cũng nên tin vào Google, đặc biệt là liên quan đến các vấn đề tiền bạc.

VNG đã không ít lần cảnh báo người chơi của mình

Cần phải nhắc lại, cách thức nạp tiền an toàn nhất vẫn là trên hệ thống của nhà phát hành. Người chơi có thể tham khảo trước địa chỉ này trên trang Fanpage chính thức của bất kỳ một sản phẩm game nào đó, thường là sẽ có tích xanh thay vì mông lung tìm kiếm trên Google để tránh rơi vào trương hợp đáng tiếc như người chơi kể trên.

Chém gió ...
Aa 0