BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Viettel Media 'mạnh tay' trao thưởng 100 triệu đồng cho VĐV và khán giả may mắn trong đêm Chung kết Xgaming - UEC 2021

23-04 13:27

Các tuyển thủ và khán giả góp mặt tại Chung kết giải đấu có cơ hội nhận được những phần quà rất lớn từ phía BTC và các nhà tài trợ.

Càng cận kề ngày khởi tranh, sức hút của Vòng chung kết Quốc gia Xgaming - UEC 2021 càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây là một trong những giải đấu Thể thao điện tử chính thống đầu tiên dành cho sinh viên toàn quốc, được tổ chức bởi Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (Viresa) kết hợp cùng nhiều đơn vị lớn mạnh khác, trong đó phải kể đến Viettel Media - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Thể thao điện tử của Viettel.

Và để tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ, Viettel Media chính thức công bố các giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc tại Vòng chung kết Xgaming - UEC 2021. Cụ thể:

- Giải thưởng MVP bộ môn PUBG Mobile: 10.000.000đ

- Giải thưởng MVP bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: 10.000.000đ

Bên cạnh đó, Viettel Media và Xgaming sẽ tổ chức các minigame vô cùng hấp dẫn với 40.000.000đ tiền mặt cùng hàng trăm vật phẩm giá trị dành cho các khán giả tới tham dự Chung kết giải đấu, qua đó nâng tổng mức giải thưởng lên tới 100.000.000đ!

Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều giải đấu chuyên nghiệp ở quy mô lớn như Mocha Free Fire Fight, Xgaming’s Queen PUBG Mobile, Xgaming Tốc Chiến Tournament,... Viettel Media là đơn vị đồng hành chiến lược cùng Viresa trong giải đấu Xgaming - UEC 2021. Cả 2 bên đều có chung tầm nhìn, động lực và có cùng mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của nền Thể thao điện tử Việt Nam.

Tổng thư ký Viresa, ông Đỗ Việt Hùng đặt kỳ vọng rất lớn về những đối tác như Viettel Media. Ông Hùng khẳng định sự đồng hành của Viettel Media với Viresa trong giải đấu lần này đánh dấu và ghi nhận những đóng góp của Viettel trong việc nâng tầm và chuyên nghiệp hóa các giải đấu eSports cộng đồng.

Fanpage: https://facebook.com/vietnamesportsfederation

Chém gió ...
Aa 0