BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Long Tranh Hổ Đấu - Giải đấu PK tuyệt đỉnh Thục Sơn chính thức khởi tranh

04-08 17:33

Không khí trong cộng đồng Thục Sơn đang nóng hơn bao giờ hết.

Như thông tin chúng tôi đã đưa tin thì trong tháng 8 này, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ tung ra một giải đấu quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cho phép tất cả người chơi đều có thể tham gia và phần thưởng lên tới 2 tỷ VNĐ. Sau khi để 500 anh em ngóng dài cả cổ thì vào ngày hôm nay, những thông tin đầu tiên về giải đấu đã chính thức được hé lộ.

Đúng với mong mỏi của toàn bộ cộng đồng, giải đấu Long Tranh Hổ Đấu lần này sẽ diễn ra trên quy mô tất cả server, chỉ cần cấp độ nhân vật đạt 73 trở lên là đều được phép tham gia. Theo đó , thay vì được tự chọn team như Võ Đạo Hội, người chơi tham gia Long Tranh Hổ Đấu sẽ được chia nhóm theo lực chiến, tiến vào đánh các vòng theo bảng đấu theo phương thức quần chiến.

Quán Quân của giải đấu, ngoài các item cực hiếm như Tinh Hải Thủy Mẫu, Trang Sức Gấu Cute thì còn nhận được danh hiệu Nhất Đại Cao Thủ vang danh thiên hạ, uy trấn lừng lẫy. Khỏi phải nói cộng đồng Thục Sơn háo hức như thế nào, đua nhau bình luận hóng ngày giải đấu được mở màng. Có thể nói với dòng game nhập vai nhì những giải đấu dạng này vẫn còn cực kỳ hiếm, chẳng trách mà nước đi của Thục Sơn lại khiến cộng đồng sục sôi như vậy.

Quy tắc Thi Đấu:

- Căn cứ vào số người đăng ký tham gia để chia thành các bảng đấu.

- Chia làm 2 giải căn cứ vào cảnh giới của người chơi để phân định (cách thức dựa trên Cảnh Giới Vô Song).

- Sau khi BQT phân chia tổng hợp thành 2 giải theo danh sách đăng ký sẽ tiến hành đánh STT ở các danh sách và tiến hành phân chia đội dựa trên sự ngẫu nhiên (Random.org).

- Giải đấu được chia làm 4 bảng A-B-C-D. Mỗi bảng từ 3-4 nhóm (tùy thuộc vào số lượt đăng ký của người chơi ).

- Mỗi nhóm có 20 thành viên. BQT sẽ tạo nhóm với tên riêng do BQT đề xuất. BQT sẽ tiến hành livestream quay random số báo danh của user để chia thành từng nhóm.

- Sau khi có đầy đủ các nhóm sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng (sẽ có thông báo kết quả chia cặp tại Fanpage Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile )

Thể thức Thi Đấu:

- Thi đấu theo bảng. Ví dụ bảng A sẽ gồm 3-4 đội đánh loạn chiến trong map Công Thành Chiến.

- Nhóm giành chiến thắng ở các bảng sẽ đại diện cho bảng tham gia thi đấu trận bán kết.

- Trường hợp khi kết thúc có Nhóm (tổ đội) chiếm thành thành công: Các thành viên trong tổ đội đó sẽ đi vào vòng Bán Kết + 5 người chơi có lượt giết nhiều nhất (không tính thành viên tổ đội thắng).

- Trường hợp khi kết thúc không có tổ đội nào chiếm thành: Xét theo tổ đội chiếm được tháp năng lượng hoặc tinh hồn đầu tiên sẽ là tổ đội giành quyền vào vòng trong + 5 người chơi có lượt giết địch nhiều nhất (không tính các thành viên trong tổ đội đã được vào).

Thể lệ thi đấu theo bảng:

Vòng Loại:

- Bảng A : Loạn đấu giữa các Đội trong bảng chọn ra Đội đại diện bảng A vào thi đấu vòng bán kết.

- Bảng B : Loạn đấu giữa các Đội trong bảng chọn ra Đội đại diện bảng B vào thi đấu vòng bán kết.

- Bảng C : Loạn đấu giữa các Đội trong bảng chọn ra Đội đại diện bảng C vào thi đấu vòng bán kết.

- Bảng D : Loạn đấu giữa các Đội trong bảng chọn ra Đội đại diện bảng D vào thi đấu vòng bán kết.

Như đã nói ở trên, tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lần này lên tới con số 2 tỷ đồng và chắc chắn sẽ có hot streamer tham gia casting giải đấu. Tuy nhiên không chỉ mang đến những giá trị vật chất, Long Tranh Hổ Đấu còn là quá quà tinh thần vô giá mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile dành để tri ân cộng đồng của mình, hơn hết là thỏa mãn được cơn khát PK đỉnh cao.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile rất biết cách chiều lòng game thủ

Hàng loạt đại gia bắt đầu chạy đua vũ trang trước thềm giải đấu

Không khí trong cộng đồng Thục Sơn đang nóng hơn bao giờ hết. Trong khi nhiều anh em rôm rả bàn luận về vấn đề streamer, thể thức thi đấu thì cũng có không ít các đại gia đã bắt đầu chạy đua vũ trang, tăng cường nâng cao chiến lực để sẵn sàng tham chiến. Theo như các server báo về thì hiện ai ai cũng sẽ cố gắng nâng mốc cường hóa của mình lên cao nhất có thể, thu mua nguyên liệu và tìm hướng build nhân vật hợp lý nhất.

Hàng loạt cuộc chạy đua vũ trang và solo thử lửa đã được tiến hành, chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu

Các game thủ hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo nhé.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0