BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

6 lý do giúp Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu cho mình "cõi trời riêng" tại thị trường game mobile Việt Nam

20-06 12:32

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hầu như không thể bị nhầm lẫn hay thay thế bởi các sản phẩm nhập vai trên mobile khác.

Game nhập vai quốc dân, quy tụ hàng ngàn game thủ đủ mọi tầng lớp, mọi thế hệ

Nói gì thì nói, cộng đồng chính là kho báu to nhất, quý giá nhất mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang sở hữu nhờ vào chiều sâu gameplay của mình. Ở đây ta có thể bắt gặp những anh em lần đầu tìm đến game nhập vai và cả những cái tên đã đi vào huyền thoại. Ở đây ta có thể chứng kiến những trận công thành chiến ký ức nhiều năm, những Thiếu Lâm, Côn Lôn, Đường Môn vừa quen vừa lạ, hơn hết là ở đây, chúng ta có cùng một đam mê với dòng game kinh điển bậc nhất này.

Mỗi ngày vào group là một ngày "học"

Ngay từ những ngày đầu còn chân ướt chân ráo sang "du học" cho đến khi oanh tạc mọi chiến trường ở "quê nhà" tính ra cũng đã một năm có lẻ, 500 anh em Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã cùng nhau chia sẻ biết bao kinh nghiệm, kỷ niệm cùng nhau. Gameplay càng sâu, hệ thống tính năng càng cuốn hút, hướng phát triển nhân vật càng linh hoạt thì thứ có thể học hỏi được từ nhau lại càng nhiều. Mà khác với những dòng game khác, anh em của dòng game nhập vai giúp được nhau mạnh lên cũng chính là một niềm vui.

Đối với cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile giúp được nhau mạnh lên cũng chính là một niềm vui.

Tuy nhiên drama cũng không bao giờ thiếu

Có thể nói drama là thứ "đặc sản" không thể thiếu của các game thủ nhập vai nói chung và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nói riêng. Từ việc toàn bộ server 1-2-3 thách thức lẫn nhau đến những phi vụ cướp Boss, ăn chặn đồ săn Boss trắng trợn cho tới những drama tình cảm cực "đậm đặc" khiến 500 anh em ngày nào cũng có thứ để "hít hà".

Drama "hít" cả ngày không hết

Một xã hội thu nhỏ, "tay làm thì hàm nhai"

Đây có thể nói là điều cốt lõi tạo nên một cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile gắn kết như ngày hôm nay. Muốn có đồ? Kiếm PT đi phụ bản đi. Muốn nhận đồ ngon? Còn phải xem "nhân phẩm" ngày hôm nay có đủ để tung xúc xắc 100 diểm hay không đã. Muốn ngoại trang phát sáng hào quang tứ phía? Hãy chuẩn bị thuốc trợ tim và xem mình có vượt qua nổi cuộc chiến đập đồ không ngoan nhượng hay không. Muốn dùng đặc quyền đô-la-thần-chưởng để "lên mặt" với người khác? Xin lỗi, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không xây dựng hệ thống VIP.

Tay làm hàm nhai, không có gì là "đặc quyền" ở trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

"Hệ sinh thái" giao thương hoàn thiện

Sự luân chuyển dòng tiền - trang bị của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng là một điểm mạnh vượt trội so với hầu hết các sản phẩm nhập vai khác trên thị trường. Lâu lắm rồi mới lại thấy một con game nhập vai cho giao dịch trực tiếp, thị trường buôn bán bạc sôi nổi, kênh thế giới lẫn group cộng đồng lúc nào cũng nhộn nhịp kẻ bán người mua đến như vậy. Có cung có cầu - đó chính là điều kiện để một "xã hội game" duy trì và ngày càng phát triển.

Buôn bán làm giàu - cung cầu đầy đủ là điều mà ít game nhập vai hiện nay làm được

Thả thính thoát ế, tìm tri kỷ

Thời buổi này mà chơi game chỉ để đua top và cày cấp thì quả là thiển cận, nhất là với sản phẩm nhập vai đẹp, thỏa sức show hàng thả thính như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Từ chat voice tiện lợi, tổ đội săn Boss, song tu truyền công, tính năng kết hôn hoành tráng, hệ thống hành động tương tác phong phú ôm hôn đủ cả, đặc biệt là hàng ngàn "bóng hồng" đã tụ hội - tất cả đã sẵn sàng để giúp 500 anh em thoát ế tại đây.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0