Cucku

Following: 0Follower: 3

Quăng nhẹ một câu lên Group, gái xinh khủng hoảng nửa đêm khi 500 anh em đến chơi... chật kín nhà

19-05 10:17

Huỳnh Rie - Mỹ nữ Thục Sơn một lần nữa khuấy đảo giang hồ.

Quay trở lại với tiêu đề thì dù thỉnh thoảng lại lặn mất tăm rồi ngoi lên đột ngột nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng Huỳnh Rie lại khiến anh em Thục Sơn được phen nháo nhào. Hiện tại vẫn có rất nhiều game thủ mới đổ về Thục Sơn mỗi ngày nên luôn có những vị huynh đài chưa biết đến Huỳnh Rie, mỗi lần nàng lộ diện lại khiến trái tim newbie trật đi 1 nhịp.

Có lẽ điểm thu hút nhất trên gương mặt của Tiểu Rie chính là nụ cười vô cùng khả ái, ai nhìn vào cũng thấy nét dịu dàng bao phủ đến mức muốn che chở cả đời. Bóng hồng này từng được cả cộng đồng săn tin, tìm info ngay sau buổi offline gặp mặt đầu tiên. Gái Sài Thành quả chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, Tiểu Rie đã gắn bó với Thục Sơn gần 1 năm, cũng từng chơi qua nhiều server và đi đến đâu là gieo rắc thương nhớ đến đấy. Mỗi topic có Tiểu Rie góp mặt là kiểu gì cũng nhận về hàng trăm bình luận, thả tim bắn thính rộn ràng vô cùng mà người vui nhất, có lẽ chính là các game thủ nam.

Nét đẹp dịu dàng rất thu hút của Tiểu Rie

Minh chứng là cô nàng mới chỉ nhẹ nhàng đưa ra một lời mời thăm Gia Viên  để ngắm hoa và cùng thưởng thức trái cây "của nhà trồng được" thôi mà 500 anh em đã đáp lại vô cùng nhiệt tình. Trong nháy mắt, Gia Viên của Tiểu Rie chật kín người, các thanh niên chen chúc tìm chỗ đứng, chụp ảnh góc nào cũng nhộn nhịp vô cùng. Thế mới biết lời nói của gái xinh quả thực có trọng lượng.

Trước khi mời...

Sau khi mời

500 anh em đứng kín cả nhà người ta rồi

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0