BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 8 trang phục vĩnh viễn bắt đầu từ 28/1/2019

29-01 17:27

Ngoài tướng thì game thủ Liên Quân Mobile còn được tặng thêm 1 trang phục vĩnh viễn kể từ thời điểm hiện tại.

Tết Âm Lịch là khoảng thời gian mà game thủ Liên Quân Mobile được nghỉ xả hơi sau 1 năm học tập, làm việc căng thẳng. Họ sẽ giành nhiều thời gian cho thú vui game mobile cùng bạn bè của mình. Các NPH trong đó có Garena đã và đang tiến hành khá nhiều sự kiện để phục vụ những khách hàng của họ. Đối với Liên Quân Mobile, tựa game trên di động phổ biến nhất ở nước ta thì người chơi sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi. Nếu không xét những quà tặng phù phiếm chỉ dành cho những game thủ cực kỳ may mắn thì người chơi bình thường chắc chắn được tặng tướng vĩnh viễn, trang phục vĩnh viễn, thẻ bảo hộ sao, vé quay Kho Báu,... kể từ 28/1/2019.

Garena tặng 8 trang phục cho cả server, mỗi nick được chọn 1 món trong số đó.

Nếu như ngày Mùng 1 Tết, game thủ vào chơi Liên Quân Mobile sẽ nhận được 1 trong 10 tướng vĩnh viễn. Thì ngay từ thời điểm hiện tại, họ chỉ cần tích lũy "lời chúc" để có thể sở hữu 1 trong 8 trang phục vĩnh viễn. Danh sách 8 trang phục được Garena tặng free cho cả server lựa chọn bao gồm: Butterfly Teen nữ công nghệ, Ignis Hỏa thuật sư, Astrid Bạch kiếm tiểu thư, Tulen Nhà thám hiểm, Omen Sĩ quan viễn chinh, Liliana Hồ quý phi, Violet Nữ Đặc Cảnh, Moren Chú thợ điện hoặc 5 Vé quay kho báu. Nội dung sự kiện này có lẽ đã quá thân thuộc với game thủ Liên Quân Mobile vì quá khứ đã được Garena tổ chức khá nhiều, chỉ khác ở yếu tố "lời chúc" thì thay bằng các biểu tượng, huy hiệu hay dấu ấn (tùy vào từng thời điểm diễn ra sự kiện) mà thôi.

Nội dung sự kiện này vốn đã quá quen thuộc với game thủ Liên Quân Mobile kỳ cựu.

Nội dung "chơi" sự kiện này như sau:

- Hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày, có thể nhận được các lượt rút thưởng. Mỗi lần rút có thể nhận 1 lời chúc Tết ngẫu nhiên. Mỗi nhiệm vụ chỉ có thể hoàn thành 1 lần mỗi ngày.

- Thu thập đủ 8 Lời chúc để đổi Rương trang phục Tết (nhận trong game), mở Rương trang phục Tết từ Túi đồ để nhận 1 trong 8 trang phục Vĩnh viễn. Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được nhận 1 lần.

- Nhiệm vụ và lượt rút thưởng được làm mới mỗi ngày vào 23:30PM tới 00:30AM. Vui lòng hoàn thành tất cả nhiệm vụ và sử dụng lượt rút thưởng trước 23:30, quá thời hạn này tất cả lượt rút thưởng chưa dùng sẽ biến mất.

- Thời gian chuỗi nhiệm vụ rút thưởng: 00:00 Thứ hai 28/01 tới 23:59 Thứ năm 7/02.

Thu thập đủ 8 Lời chúc để đổi Rương trang phục Tết.

Danh sách nhiệm vụ:

- Lần đăng nhập đầu tiên trong ngày nhận 2 lượt rút thưởng.

- Gửi lời chúc cho bạn bè lần đầu tiên trong ngày: Nhận 1 lượt rút thưởng khi bạn nhận thành công

- Thắng lần đầu tiên trong bản đồ 5v5 Miền đất hứa hàng ngày nhận 2 lượt rút thưởng.

- Tích lũy đạt 3 lần Hạ gục hoặc 3 lần Phụ đầu tiên trong Đấu thường, Đấu hạng hàng ngày (không giới hạn số lần cùng trận), nhận được 1 lượt rút thưởng.

Tỷ lệ lời chúc của mỗi ngày cũng có những khác biệt, đòi hỏi game thủ phải tham gia đều đặn trong nhiều ngày mới tích lũy đủ. Nhưng nếu bạn đang có một khoảng thời gian rảnh rỗi thì việc nhận FREE trang phục là điều không có gì quá khó.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0