BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Tướng mới Veres vừa ra mắt đã chuẩn bị được tăng sức mạnh

19-01 14:33

Veres là đấu sĩ kiêm sát thủ có khả năng làm choáng đối phương với tần suất cao trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile đã chào đón vị tướng thứ 80 mang tên Veres. Đây là nữ tướng thuộc nhóm đấu sĩ nhưng có tố chất của sát thủ. Điểm mạnh của Veres chính là sở hữu nhiều loại khống chế, khả năng hỗ trợ tấn công nhiều mục tiêu xung quanh nhờ nội tại và chiêu cuối rất lưỡng dụng. Đoạt Mệnh Xích không chỉ giúp Veres dứt điểm mục tiêu mà còn vượt được địa hình và cường hóa bản thân sang trạng thái chiến đấu mới lợi hại hơn. Rõ ràng, những kẻ địch muốn solo với Veres sẽ phải chấp nhận thực tế là "ăn" choáng liên tục. Tất nhiêu là để làm tốt điều này, người dùng Veres cũng phải giỏi căn hướng như những người chơi xạ thủ.

Veres gây ấn tượng với game thủ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, bộ kỹ năng thì lắm khống chế.

Garena đã chính thức mở bán Veres bằng Quân Huy từ ngày 18/1/2019, game thủ chỉ cần bỏ số tiền vào khoảng 250 nghìn đồng là sở hữu được combo tướng Veres và trang phục Đạo Tặc. Chắc có lẽ Tencent muốn thật nhiều người chơi đầu tư tiền vào tướng mới mà họ đã quyết định sẽ tăng sức mạnh cho Veres ở phiên bản 1.27

Veres có khả năng cấu rỉa rất khó chịu nhờ nội tại.

Cụ thể thì nhờ nội tại Huyết Xích, các đòn đánh thường trúng đích giúp Veres tích lũy 1 điểm nội tại Huyết xích trong vòng 10 giây thay vì 5 giây. Khi đạt đủ 4 điểm tích lũy, Veres sẽ tung Bạo Xích tấn công tất cả kẻ địch lân cận, gây sát thương vật lý. Nếu có tướng địch trúng đòn, Veres hồi lại 12% sát thương thay vì 10% gây ra (máu càng thấp, tỷ lệ hút máu càng cao lên đến 120% thay vì 100%). Đặc biệt Veres còn được giảm 1 giây hồi Song xích & Xiềng xích, và 2 giây hồi Đoạt mệnh xích. Chưa hết, suốt thời gian tung Bạo Xích, Veres có thể thoải mái di chuyển, và còn được tăng 35% kháng hiệu ứng.

Chiêu 1 của Veres khá là ảo, game thủ cần ngắm chính xác trước khi dùng

Nếu như Song Xích Và Xiềng Xích để tấn công vào một mục tiêu theo hướng chỉ định, Đoạt Mệnh Xích để gây sát thương vào nhiều mục tiêu lên vùng chỉ định. Thì nội tại Huyết Xích với cơ chế tích lũy nội tại thông qua đòn đánh thường sẽ tạo ra một cú đánh vòng tròn xung quanh các kẻ địch lân cận, Đây là yếu tố giúp Veres có thể hủy diệt đội hình máu giấy đối phương rất hiệu quả. Cũng giống với Quillen, Veres có bộ chiêu thức chẳng cần tiêu tốn nội năng nên những chiến thuật nhường Bùa Xanh cho pháp sư đường giữa hay xạ thủ đi lane sẽ "trọng dụng" Veres.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0