BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile thay đổi cơ chế chiến trường, đường Rồng sẽ "giàu có" hơn

14-01 11:51

Những thay đổi, bổ sung mới ở khu vực đường Rồng sẽ tác động mạnh vào lối chơi của game thủ Liên Quân Mobile.

Hiện tại, hầu hết các server Arena of Valor - Liên Quân Mobile trên thế giới mới cập nhật lên phiên bản 1.26. Dự kiến trong khoảng 2 tháng đầu năm 2019, phiên bản 1.27 sẽ lần lượt được các nhà phát hành nâng cấp để mang tới cho game thủ nhiều nội dung thú vị. Tính từ bản update "Chiến trường 2.0" với sự xuất hiện của Ceasar Bạo Chúa, Rồng Kraydus, Rồng Tiên Phong tới nay thì Liên Quân Mobile vẫn chưa có thay đổi đáng kể gì nên việc bổ sung cơ chế chiến trường mới lúc này sẽ khiến game hấp dẫn hơn.

Dưới đây là 4 thay đổi, bổ sung liên quan tới chiến trường truyền thống 5v5. Chúng sẽ tác động rất mạnh tới lối chơi, chiến thuật của nhiều đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp. Những game thủ bình thường vốn cầm xạ thủ, đấu sĩ đi đường Rồng muốn "xanh" cũng sẽ phải lưu ý.

1. Bổ sung Lính Cận Chiến Siêu Cấp ở đường Rồng

Lính Cận Chiến Siêu Cấp phe ta ở đường Rồng.

Sẽ có 1 lính trong nhóm lính trở thành Lính Cận Chiến Siêu Cấp (tạm dịch) ở đường Rồng. Lượng máu của nó tất nhiên cao hơn nhưng lợi ích vàng và kinh nghiệm mà nó đem lại cũng tương xứng. Điều này sẽ khiến người đi đường Rồng sẽ "giàu" hơn so với đồng đội đi đường Ceasar hay đường giữa. Để có thể diệt đám lính thật nhanh thì những tướng xạ thủ có kỹ năng đánh nhiều mục tiêu hay đấu sĩ có tốc đánh tốt nên được ưu tiên cho vai trò đi đường Rồng. Cũng chính bởi tốc độ tăng trưởng cao hơn nên người đi lane này sẽ phải đối mặt với sự xâm lăng của đối phương. Nhờ "xanh" hơn so với các đồng đội đi các lane khác nên trọng trách ăn hoặc hỗ trợ ăn Rồng đầu tiên của xạ thủ cũng rất nặng nề.

Lính Cận Chiến Siêu Cấp phe địch ở đường Rồng.

2. Giảm 10% vàng từ đám lính chết trong phạm vi bắn của trụ.

Game thủ phải dâng cao hơn để ăn lính.

Bấy lâu nay, những người chơi lâm vào cảnh bất lợi về quân số thường chọn biên pháp ôm trụ và nhờ trụ hỗ trợ ăn lính lúc đầu game. Nhưng sang phiên bản mới, việc lợi dụng trụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lượng vàng thưởng sau khi ăn lính.Vì nếu giết lính đang đứng trong phạm vi bắn của trụ nhà, lượng vàng sẽ bị giảm đi 10% so với trước đây. Điều này sẽ thôi thúc game thủ phải dâng cao hơn, nỗ lực ăn đám lính trước khi chúng vượt sông, vào quá gần địa phận trụ nhà.

3. Tốc độ bay của Rồng Tiên Phong sẽ tăng theo thời gian

Tiêu diệt được Tà thần Caesar có thể triệu hồi được Rồng Tiên phong Mondester.

Người chơi tiêu diệt được Tà thần Caesar có thể triệu hồi được Rồng Tiên phong Mondester. Sang phiên bản mới, tốc độ di chuyển của chú pet này sẽ tăng lên theo thời gian. Cụ thể thì tốc độ di chuyển ban đầu của nó là 300. Tới các mốc thời gian lúc 6 phút, 10 phút, 14 phút và 18 phút, tốc độ di chuyển của nó tự động tăng thêm 25 điểm. Việc tốc độ bay của Rồng tăng lên sẽ khiến nhịp độ trận đấu được đẩy mạnh hơn. Những toan tính chiến thuật liên quan tới việc thả Rồng ở đâu, thả Rồng trong hoàn cảnh như nào để mang lại lợi thế lớn nhất sẽ phải được game thủ cân nhắc. Tốc độ di chuyển của Rồng tăng cũng góp phần khiến trận đấu kết thúc nhanh hơn.

4. Thời gian duy trì hiệu ứng Bùa lợi có được sau khi hạ Ceasar và Rồng Kraydus tăng

Thời gian duy trì hiệu ứng Bùa lợi tăng từ 90 giây lên 120 giây.

Thời gian duy trì hiệu ứng Bùa lợi có được sau khi hạ Ceasar và Rồng Kraydus tăng từ 90 giây lên 120 giây. (Hạ Ceasar thì game thủ nhận Bùa "Ma lực Caesar" giúp hồi 1% máu kèm hiệu ứng cường hóa hồi phục cùng gia tốc của tế đàn. Hạ Rồng Bạo Chúa Kraydus sẽ tạo ra hai bùa lợi: Một là Buff cho toàn bộ đồng minh tùy biến theo vai trò của đồng minh đó. Bùa lợi thứ 2 là "Quyền năng hắc ám" có tác dụng miễn dịch các sát thương chí tử, giúp bản thân tiến vào trạng thái vô địch (trong 0.5 giây) được hồi 1000 máu và 10% máu tối đa sau khi trúng phải sát thương chí tử). Việc tăng thời gian duy trì hiệu ứng bùa lợi sẽ giúp phe ăn được Boss nắm lợi thế rất lớn trong việc lăn cầu tuyết và dứt điểm trận đấu.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0