BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Khách Ca Ca VTC – Game Chibi phiêu lưu ký hot nhất Đông Nam Á chính thức ra mắt ngày 09/07

04-07 07:15

Sau thành công tại Hàn Quốc và Đài Loan, Kiếm Khách Ca Ca chuẩn bị trình làng game Việt vào ngày 09/07 này, các bạn đã có thể tải game ngay hôm nay!

Nếu quá “ngán” với những tựa game kiếm hiệp “xôi thịt” thì Kiếm Khách Ca Ca là một “món ăn” thanh - tao - nhã nhặn nhưng cũng “rất gì và này nọ” trên bàn đại tiệc game thủ. Được biết, tựa game này đã thành công ở thị trường Hàn Quốc, Đài Loan với hàng trăm ngàn lượt tải game và hiện tại đã có mặt ở Việt Nam. Người chơi đã có thể tải game ngay hôm nay và chờ ngày ra mắt chính thức ngao du thiên hạ thôi nào!

Kiếm Khách Ca Ca VTC chính thức ra mắt ngày 09/07

Kiếm Khách Ca Ca là một thế giới kiếm hiệp vô cùng dễ thương với tạo hình Chibi từ nhân vật đến thú cưỡi; tuy vậy vẫn cứ bao ngầu cho team thích “Cưỡi lừa ngạo thiên hạ - Vung kiếm náo giang hồ”. Có thể thấy, mặc dù game chỉ có 2 class nhân vật nam hoặc nữ để chọn ở giai đoạn tân thủ, nhưng với số lượng chiến thần không hề ít ỏi để biến thân cùng các skill hoàn toàn khác nhau thì quả là NXS đã dụng tâm để “lấy lòng” game thủ ưa thích phiêu lưu và gameplay hấp dẫn.

Với hàng loạt tạo hình chiến thần, ngoại trang cùng huyền kỵ từ hiện đại đến cổ trang; biến hóa khôn lường từ Tôn Ngộ Không đến Lữ Bố, hay một vị ca ca khí phách cho đến một “soái ca” thế kỉ 21, người chơi tha hồ biến hình và build nhân vật theo sở thích của bản thân. Cứ tưởng tượng với sắc vóc ấy, nam thì mặc trang phục thiếu niên nhiệt huyết, nữ khoác xiêm y vừa thơ ngây vừa quyến rũ cưỡi trên Vân Du Tiên Hạc hay Cửu Sắc Thần Lộc, đứng thở thôi cũng thấy một bầu trời khí chất!

Tạo hình chibi cute phô mai que

Kiếm Khách Ca Ca đúng kiểu bên ngoài thì dễ thương còn bên trong thì nội lực nhiệt thành và sôi động, khi hội tụ đầy đủ những tính năng của một game kiếm hiệp nhập vai giang hồ đẫm máu với những cuộc chiến liên server, PK 1vs1, 20vs20, chiến gia tộc, kết hôn, tổ đội,… Trận chiến phân tranh để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Chú Tể Thần Điện vẫn khốc liệt chờ đón vị anh hào xuất chúng vinh danh.

PK hoành tráng

Một điểm đáng tuyên dương của tựa game này đó là có rất nhiều sự kiện tặng thưởng dành cho gamer ngay từ những ngày đầu xây dựng cộng đồng. Đặc biệt, tính năng Trợ Mộng một cú click chuột đã giúp hảo huynh đệ lên VIP 6 0 đồng được NPH quảng cáo có một không hai - một người trợ hai người vui, liệu rằng tính năng này có tạo nên điểm khác biệt và độc đáo cho Kiếm Khách Ca Ca trong bối cảnh rất nhiều game mobile “treo đầu dê bán thịt chó” như hiện nay?

Lên VIP 6 không tốn đồng nào

Được biết, vừa qua tại Fanpage chính thức của game đã diễn ra cuộc thi ảnh “Mr & Miss Kiếm Khách Ca Ca” dành cho các trai xinh gái đẹp ra mắt cộng đồng. Cuộc thi thu hút khá nhiều game thủ tham gia giao lưu và nhận giải thưởng độc quyền đến từ NPH VTC.


Dựa trên sự nhiệt tình tham gia sự kiện trên, có thể thấy rằng đông đảo game thủ đang chờ đón ngày Kiếm Khách Ca Ca ra mắt chính thức. Liệu rằng trải nghiệm giang hồ thông qua hình tượng Chibi mới lạ có làm thỏa mãn cơn thèm khát một vùng đất mới để tung hoành võ công của các cao thủ? Người viết sẽ cập nhật chuyên sâu hơn về tính năng game ở các bài viết sau, hãy cùng đón chờ Kiếm Khách Ca Ca ra mắt vào ngày 09/07 này nhé!

Trang chủ: http://kiemkhachcaca.vn

Chém gió ...
Aa 0