BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sẽ có một MMORPG mới đậm chất chibi ra mắt game thủ Việt trong thời gian sắp tới

26-06 15:09

Nhiều khả năng, vào những ngày cuối tháng 6 này, game thủ Việt sẽ đón nhận một sản phẩm MMORPG đậm chất chibi được ra mắt.

Vẫn tiếp tục là thể loại MMORPG, một dòng game gắn chặt với kỷ niệm của rất nhiều game thủ Việt qua nhiều thế hệ. Trong những ngày hè sắp tới, sẽ có thêm một sản phẩm nhập vai nữa được ra mắt người chơi Việt, và cái tên đó là Kiếm Khách Ca Ca, MMORPG được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành VTC Mobile.

Kiếm Khách Ca Ca hiện đã mở đăng ký trước và nhiều khả năng sẽ đến tay game thủ nước nhà vào những ngày cuối tháng 6 này. Kiếm Khách Ca Ca vẫn theo lối chơi nhập vai kiếm hiệp kinh điển, nhưng điểm khác biệt của tựa game này đó chính là được xây dựng theo phong cách đồ họa Chibi nhằm tạo nên sự gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần đáng yêu và ngộ nghĩnh.

MMORPG này sẽ cho phép game thủ nhập vai vào hai class nam và nữ, đại diện cho Ca Ca và Muội Muội để tạo nên những cuộc phiêu lưu, bôn tẩu giang hồ đầy nguy hiểm nhưng cũng không kém phần nên thơ và trữ tình.

Vì thuộc thể loại MMORPG nên lối chơi của Kiếm Khách Ca Ca sẽ đem lại cho  người chơi sự tự do, tự tại. Tất nhiên, thứ đặc trưng mà tựa game này muốn game thủ nhớ đến chính là hình ảnh vừa dễ thương, đáng yêu nhưng cũng không kém phần sống động và hoành tráng. Hiện tại, Kiếm Khách Ca Ca vẫn đang trong quá trình mở đăng ký trước và nhiều khả năng sẽ được NPH VTC Mobile ra mắt vào ngày 29/6 sắp tới.

Chém gió ...
Aa 0