BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những game mobile mới ồ ạt ra mắt người chơi Việt, hứa hẹn mang tới một mùa hè “bội thực” game

03-07 16:15

Trong những ngày sắp tới, hàng loạt dự án game mobile mới sẽ được ra mắt game thủ Việt.

Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ là một MMORPG kiếm hiệp được phát hành bởi NPH VGP. Được biết, Song Kiếm Loạn Vũ đã có những màn ra mắt tương đối thành công tại hai thị trường Trung Quốc và Đài Loan, trước khi được nhà phát hành VGP mua về và dự kiến sẽ ra mắt người chơi trong thời gian ngắn sắp tới.

Cũng giống như nhiều sản phẩm MMORPG kiếm hiệp khác trên nền tảng Mobile, lối chơi của Song Kiếm Loạn Vũ tập trung nhiều vào yếu tố auto và tham gia vào các hoạt động săn Boss, PK hay một loạt các event khác nhằm giúp người chơi tăng cấp tối đa để có lực chiến đủ mạnh gia nhập vào những trận loạn chiến server hoặc liên server.

Vân Mộng Tứ Thời Ca

Được biết, game mobile Vân Mộng Tứ Thời Ca sẽ đưa người chơi vào thế giới mang ảnh hưởng văn hóa Trung Hoa cổ xưa với những nhân vật góp mặt trong các danh tác lớn. Chúng đều rất gần gũi, thân quen với game thủ ngay từ thuở ấu thơ.

Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng sở hữu dàn nhân vật đồ sộ, hệ thống skin đa dạng, phân bậc rõ nét tạo ra tính cạnh tranh lớn giữa game thủ với nhau. Đây chắc chắn sẽ là  làn gió mới phả vào làng game Việt vốn đang quy tụ quá nhiều những tựa game chủ đề cổ trang.

Kiếm Hiệp Tình 3D

Tiếp tục là một dự án game mobile MMORPG kiếm hiệp nữa sẽ ra mắt game thủ Việt thời gian tới. Kiếm Hiệp Tình 3D là tựa game được phát hành bởi NPH Gosu. Dự án này được nhà phát hành Gosu tin tưởng sẽ đem lại được những cảm giác của một thời võ lâm oai hùng ngày nào. Với ba môn phái Võ Đang, Thiên Sơn và Thiên Vương, người chơi Việt sẽ lại một lần nữa được dẫn dắt vào thế giới võ hiệp ngày nào.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D là dự án MMORPG được phát hành tại Việt Nam thời gian tới bởi NPH Gamota. Nhà phát hành Gamota là một trong các đơn vị phát hành game quen thuộc đối với người chơi Việt với hàng loạt các tựa game mobile trước đó như Tru Tiên 3D, Ỷ Thiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu…

Cũng giống như nhiều sản phẩm MMORPG Mobile hiện nay, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D hội tụ những tính năng quen mặt như loạn chiến tam giới, săn boss, PK bang hội, …. Với kinh nghiệm phát hành các sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D được kỳ vọng sẽ tiếp nối được thành công của những dự án trước đó.

Vô Danh Kiếm

Vô Danh Kiếm được phát hành bởi NPH Funtap, một trong những gương mặt thân quen của game thủ Việt với hàng loạt những tựa game đã tạo nên thương hiệu trước đó như Kiếm Hồn 3D, Ngạo Kiếm 3D, Giang Hồ Chi Mộng, Tình Kiếm 3D… Với kinh nghiệm vận hành các sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai trước đó thì nhiều khả năng, Vô Danh Kiếm cũng sẽ là một tựa game có sự đầu tư chỉn chu từ nhà phát hành Funtap.

Kiếm Khách Ca Ca

Vẫn tiếp tục là thể loại MMORPG, một dòng game gắn chặt với kỷ niệm của rất nhiều game thủ Việt qua nhiều thế hệ. Trong những ngày hè sắp tới, sẽ có thêm một sản phẩm nhập vai nữa được ra mắt người chơi Việt, và cái tên đó là Kiếm Khách Ca Ca, MMORPG được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành VTC Mobile.

Chém gió ...
Aa 0