BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền Thoại Runeterra: Giải đấu theo mùa được người chơi CCG hệ đánh giải mong chờ nhất đã trở lại

23-02 13:23

Đến hẹn lại lên, Vòng Playoff của Giải Đấu Theo Mùa sẽ trở lại vào 28/02/2021, khép lại bản mở rộng Tạo Tác Vũ Trụ và hứa hẹn nhiều tuyển thủ Việt tham gia hơn mùa giải đầu.

Đây là cơ hội quý giá để các bài thủ Việt "try hard", chuẩn bị trí lực cho giải đấu lớn đang ngày một tới gần, và là tiền đề cho Chung Kết Thế Giới trong tương lai.

Vòng Playoff Giải Đấu Tạo Tác Vũ Trụ sẽ diễn ra vào 28/02/2021

Ở Giải Đấu Theo Mùa đầu tiên, khi Huyền Thoại Runeterra mới cập bến Việt Nam chưa đầy 1 tháng, thật sự đáng vinh danh tinh thần "try hard" của những bài thủ Việt đã xuất sắc leo TOP 700 server SEA trong thời gian ngắn và góp mặt trong giải đấu mang tầm cỡ khu vực này.

Ở thời điểm hiện tại, Giải Đấu Theo Mùa đã chẳng còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Huyền Thoại Runeterra Việt Nam nữa. Cuộc "tổng tiến công cấp khu vực" của bài thủ Việt lần này sẽ khác rất nhiều so với mùa giải trước, khi đấu trường cấp khu vực còn quá mới mẻ với game thủ Việt. Từ sau Giải Đấu Theo Mùa đầu tiên, với chuỗi giải đấu từ newbie tới giải semi-pro và cả pro, các bài thủ Việt đã có nhiều sự cọ sát hơn, không chỉ giúp nâng cao trình độ mà cả tinh thần chiến đấu cũng dũng mãnh hơn.

Kết quả tích cực là đã có tuyển thủ Việt xuất sắc vượt qua 5 trận của Vòng Khởi Đầu ngày 21/02/2021, đánh bại nhiều đối thủ khu vực SEA để giành suất vào Vòng Playoff (32 tuyển thủ), sẽ diễn ra vào Chủ Nhật tuần này.

Thông tin phát sóng Vòng Playoff Giải Đấu Tạo Tác Vũ Trụ:

  • Vòng Playoff sẽ được phát sóng vào 10h00 Chủ Nhật (ngày 28/02/2021) trên Fanpage chính thức Huyền Thoại Runeterra.
  • 32 tuyển thủ xuất sắc từ Vòng Khởi Đầu sẽ thi đấu để tìm ra nhà vô địch Giải Đấu Tạo Tác Vũ Trụ, chủ nhân của giải thưởng 10.000 USD.

Đứng trước cơ hội vươn tầm cao mới ở một đấu trường lớn như Giải Đấu Theo Mùa, đây chính là khoảnh khắc quan trọng mà cộng đồng Huyền Thoại Runeterra Việt Nam nói riêng và cộng đồng CCG Việt Nam nói chung chờ đợi bấy lâu nay.

Liệu tuyển thủ Việt sẽ đi xa hơn nữa, thậm chí giành ngôi Quán Quân trong giải đấu cấp khu vực lần này?

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0