BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Zoe, Riven và Viktor đã có mặt tại Huyền Thoại Runeterra

17-12 23:21

Bản mở rộng cuối cùng của Núi Thiêng Vẫy Gọi: Tạo Tác Vũ Trụ đã ra mắt! Ba vị tướng quen thuộc của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại chính thức gia nhập Huyền Thoại Runeterra cùng nhiều cập nhật hấp dẫn khác.

Theo những tiết lộ trước đó, bản Núi Thiêng Vẫy Gọi sẽ bổ sung Zoe, Riven và Viktor vào hệ thống thẻ bài. Và cuối cùng thì 3 vị tướng này đã chính thức có mặt tại đấu trường chiến thuật trong Huyền Thoại Runeterra ngày hôm nay trong Bản mở rộng 1.16: Tạo Tác Vũ Trụ.

Nếu như bạn đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn những cái tên như Zoe - Bậc Thầy Biến Ảo, Riven - Kẻ Lưu Đày hay Viktor - Sứ Giả Máy Móc đã chẳng còn xa lạ nữa. Cả 3 vị tướng này đều rất được yêu thích của fan Liên Minh Huyền Thoại nay đã có mặt tại Huyền Thoại Runeterra cũng nhiều cập nhật hấp dẫn khác.

Riven, Zoe và Viktor và các cập nhật mới khác trong Bản mở rộng 1.16 - Tạo Tác Vũ Trụ.

Sự góp mặt của 3 vị tướng cực hot này chắc chắn sẽ mở ra nhiều lối chơi mới cho cộng đồng người chơi Huyền Thoại Runeterra trong thời gian tới đây. Với những bản cập nhật được liên tiếp đưa ra một cách hợp lý, bao gồm thẻ bài mới, từ khóa mới, điều chỉnh những thẻ bài cũ và nhiều trải nghiệm mới cho game thủ, Riot Games luôn cố gắng phát triển và giữ cho gameplay của Huyền Thoại Runeterra đạt được mức cân bằng hoàn hảo mà vẫn mang lại những trải nghiệm thú vị và tươi mới.

Ngoài bổ sung 3 lá bài anh hùng mới, Huyền Thoại Runeterra Bản 1.16 - Tạo Tác Vũ Trụ còn mang đến game thủ của tựa game hàng loạt những trải nghiệm mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thay đổi mới dưới đây:

Trailer Huyền Thoại Runeterra - Bản mở rộng 1.16: Tạo Tác Vũ Trụ

Nếu bạn yêu thích lối chơi biến ảo của Zoe hay Riven, hay Viktor là tướng "tủ" của bạn, thì còn ngần ngại gì mà không tải ngay Huyền Thoại Runeterra và bổ sung ngay 3 lá bài anh hùng này vào bộ sưu tập thẻ bài của mình ngay hôm nay?

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0