BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thời khắc của game thủ Huyền Thoại Runeterra đã đến: Giải đấu Bậc Thầy Runeterra chính thức khởi tranh

18-12 08:11

Huyền thoại Runeterra - tựa game thẻ bài chiến thuật của Riot Games khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt vào tháng 12 này bằng giải đấu Bậc Thầy Runeterra hội tụ những game thủ xuất sắc bậc nhất Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt, Huyền thoại Runeterra đã luôn tỏa ra sức hút cực lớn trên toàn thế giới do tính chất cạnh tranh cao độ, từ những trận đấu thông thường đến các giải đấu quy mô. Tại Việt Nam, người chơi cũng mong muốn có những giải đấu tranh tài gay cấn như vậy để có thể phô diễn những chiến thuật mới lạ, lối chơi đặc sắc của bản thân.

Lắng nghe mong muốn của cộng đồng game thủ Việt Nam, Huyền Thoại Runeterra đã đưa ra thông báo về giải đấu Bậc Thầy Runeterra cũng như lộ trình giải đấu Mùa Khởi Đầu vô cùng hoành tráng vào tháng 12 này, để game thủ có thể thỏa sức thể hiện tài năng chiến thuật của mình, chuẩn bị sẵn sàng cho Giải Đấu Theo Mùa cấp khu vực trong tương lai. Đây không chỉ là cơ hội để các bài thủ được tung hoành thỏa sức trong nước, mà còn dần hiện thực hóa khát vọng vươn tầm thế giới để được tranh tài với các game thủ chuyên nghiệp quốc tế.

Lộ trình giải đấu Mùa Khởi Đầu được Huyền Thoại Runeterra Việt Nam công bố.

Bên cạnh giải đấu Thủ Lĩnh Thẻ Bài đã và đang được tổ chức dành cho ‘newbie’, Bậc Thầy Runeterra là một trong những giải đấu được nhận nhiều sự chú ý nhất từ của cộng đồng Huyền Thoại Runeterra bởi vì đây là cánh cửa giúp người chơi vươn tới một đẳng cấp cực kỳ khác biệt, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của những game thủ đạt thứ hạng cao. Chính vì thế, giải đấu này được công bố thì tất cả như vỡ òa về cảm xúc đối với những người chơi Huyền Thoại Runeterra tại Việt Nam.

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU BẬC THẦY RUNETERRA:

  • Thời gian diễn ra: 20/12/2020 - 03/01/2021 (3 tuần)
  • Thể thức: BO3, theo luật quốc tế, tương tự Giải Đấu Theo Mùa
  • Số lượng tham gia: 128/tuần
  • Cách tuyển chọn: 128 người có rank cao nhất trong danh sách đăng ký
  • Ngày mở đơn: Thứ 4 hàng tuần, và chốt đơn đăng ký vào Thứ 6
  • Thời gian thi đấu: Chủ Nhật hàng tuần

Giải đấu Bậc Thầy Runeterra chính thức bắt đầu từ tuần này, trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 20/12

Ngoài những trận đấu trong khuôn khổ giải đấu chính, vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ Huyền Thoại Runeterra ở phía trước. Theo lộ trình đã được công bố, sau giải đấu Thủ Lĩnh Thẻ Bài và Bậc Thầy Runeterra, hệ thống giải đấu Mùa Khởi Đầu còn có trận showmatch giữa Tứ Đại Cao Thủ thế hệ đầu tiên của Huyền Thoại Runeterra Việt Nam và Trận Đấu Huyền Thoại còn đang là một ẩn số.

Trang chủ: https://lor.zing.vn/vi-vn.

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0