BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heroes War mở loạt sự kiện với phần thưởng khủng cùng với cập nhật chào mừng năm mới

21-01 09:41

Nhà phát hành game di động xứ sở kim chi Com2us đã công bố loạt sự kiện chào đón năm mới được tổ chức cùng thời điểm ra mắt bản cập nhật cải tiến tính năng dành cho người chơi của Heroes War: Counterattack (gọi tắt là Heroes War).

Sự kiện "2021 New Year's Resolutions" (Quyết Tâm Đầu Năm Mới 2021) sẽ bắt đầu từ ngày 14/1 cho đến 28/1. Người chơi tham gia sự kiện này sẽ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày khác nhau để nhận được những phần thưởng dựa theo kết quả sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên. Những “quyết tâm đầu năm mới” được thể hiện qua 6 nhiệm vụ đơn giản nhưng rất quan trọng đối với người chơi như “Mở một thẻ”, "Sử dụng một vé Arena Ticket"...Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ trong sự kiện, người chơi sẽ nhận được một vật phẩm tương ứng tại hòm thư. Đặc biệt, đối với những người chơi hoàn thành từ 5 “quyết tâm đầu năm mới” trở lên trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ thu được thêm một vật phẩm đặc biệt trong game.

Sự kiện tiếp theo cũng rất được các game thủ chờ mong là sự kiện "New Year's Party" (Đại Tiệc Mừng Năm Mới) bởi đây là cơ hội để họ thu thập vô số phần thưởng hấp dẫn khi thả mình vào những nội dung chính của Heroes War. Người chơi sẽ nhận được các nguyên liệu sự kiện khi chinh phục các chế độ chơi sau đó kết hợp chúng để đổi lấy các vật phẩm trong game khác nhau, cũng như tích lũy Diamond ở mỗi lần đăng nhập vào game mỗi ngày trong thời gian sự kiện. Tùy theo số lần tham gia cộng dồn của mình, người chơi còn có cơ hội sở hữu một SSR Skill Card Draw Ticket và nhận thêm một phần thưởng bonus nếu liên tục đăng nhập vào game mỗi ngày cho đến ngày cuối của sự kiện.

Đồng hành với những sự kiện chào năm mới đầy lôi cuốn này, nhà phát hành Com2us cũng giới thiệu một bản cập nhật mới nhằm đem đến cho người chơi những nội dung với tiện ích cải tiến. Với tính năng tự động trang bị thiết bị mới toanh ở cập nhật lần này, giờ đây các game thủ có thể ưu tiên gắn những trang bị tối cần thiết cho các lính đánh thuê của họ một cách dễ dàng, kèm theo đó, việc nhà phát hành thực hiện những cải tiến quan trọng đối với hệ thống tìm kiếm thẻ cũng giúp người chơi có thể tiến hành nâng cấp và thăng hạng thẻ của mình một cách thuận tiện hơn. Một thay đổi đáng chú ý khác sẽ xuất hiện ở cập nhật mới là việc chế độ Daily Training đã được mở rộng đáng kể so với lúc trước, đồng nghĩa với việc người chơi cũng sẽ thu được các phần thưởng hậu hĩnh hơn khi cho các nhân vật của mình tham gia rèn luyện ở đây. Không chỉ có vậy, những người chơi đang nóng lòng mong muốn được thử sức với nhau cũng sẽ được toại nguyện khi mà mùa giải Arena mới đã chính thức bắt đầu ở Heroes War.

Heroes War là một tựa game RPG chiến đấu theo lượt với cốt truyện độc đáo xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực chính đang nắm giữ vận mệnh của nhân loại trong thời kỳ hậu tận thế, một bên là những người còn sót lại sau khi thảm họa bệnh dịch quét sạch một phần ba dân số thế giới, và phe đối lập được hình thành từ tập hợp của những kẻ đột biến với sức mạnh dị biệt. Mấu chốt làm nên sự khác biệt trong gameplay của Heroes War là hệ thống chiến đấu độc đáo, ở đó người chơi có thể tự mình điều chỉnh phạm vi di chuyển và phạm vi của kỹ năng theo ý muốn, thay vì phương thức chiến đấu theo lượt của các tựa game mang cùng phong cách, trong đó các đối thủ sẽ thay phiên nhau tấn công mỗi bên một lượt.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeroesWarEN

Heroes War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0