BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS chính thức phát hành toàn cầu tựa game RPG chiến đấu theo lượt Heroes War

24-11 10:05

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì game thủ trên khắp thế giới đã có thể thỏa sức trải nghiệm Heroes War: Counterattack (sau đây gọi tắt là Heroes War), tựa game mới nhất của Com2uS kể từ ngày 19/11.

Danh tiếng của nhà phát hành đến từ xứ sở Kim Chi này đã được bảo chứng thông qua việc phát hành và cung cấp dịch vụ cho thương hiệu đình đám toàn cầu Summoners War. Hồi tháng 4 vừa qua, Com2us đã chọn Thái Lan, một quốc gia ở Đông Nam Á để phát hành và cung cấp dịch vụ thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt Heroes War ở tất cả các châu lục trên thế giới.

Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế trong tương lai, khi mà một căn bệnh truyền nhiễm chết chóc, được biết đến với cái tên Virus Z, đã hủy hoại loài người và tàn phá dân số trên trái đất, Heroes War là cuộc tranh đấu bất tận giữa hai phe tham chiến, mỗi phe đều có những câu chuyện sâu sắc và ẩn chứa nhiều chi tiết thú vị cuốn hút người chơi vào thế giới của họ.

Tuy vẫn giữ lối chơi chiến đấu chiến thuật giống những người anh em cùng thể loại trước đây, Heroes War lại mang trong mình một hệ thống trận đấu đặc sắc cho phép người chơi trải nghiệm các hành động chiến đấu bùng nổ và mãn nhãn hơn hẳn. Bạn có thể chìm đắm vào một trận quyết chiến dữ dội và trải nghiệm hệ thống phản công độc đáo cho phép chiến binh phản kích lại đòn tấn công của kẻ địch bằng một đòn duy nhất mà không phải bận tâm đến lượt đi.

Ngoài ra, Heroes War cũng sở hữu một kho nội dung phong phú đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời tay khỏi điện thoại hoặc máy tính bảng, chẳng hạn như chế độ viễn chinh rộng lớn nắm giữ vũ trụ của Heroes War, hay các nội dung PVE khác nhau để bạn có thể nghiên cứu và thử nghiệm các chiến thuật chơi của mình, hoặc bạn cũng có thể tiến vào những nội dung PVP để so tài với những người chơi khác và thu thập các phần thưởng hữu ích.

Để kỷ niệm dấu ấn ngày ra mắt chính thức trên toàn cầu, Heroes War sẽ đem đến cho các game thủ loạt các sự kiện đầy hấp dẫn. Đầu tiên, bạn chỉ cần đăng nhập vào trò chơi hàng ngày là đã có thể nhận được các phần thưởng bao gồm một “Mercenary Contract Scroll” của nhân vật đóng vai trò quan trọng trong trò chơi, một “SSR Skill Card” (Thẻ kỹ năng cấp cao nhất) tùy chọn. Ngoài ra, vô số phần thưởng khác nhau như lính đánh thuê và Thẻ SSR giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn cũng sẽ thuộc về bạn sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và thực hiện các sự kiện.

Com2us cũng tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt như ‘Sự Kiện Nhiệm Vụ Aslan Mercenaries’ và ‘Sự Kiện Nhiệm Vụ Quay Bingo Của Violet’ với các quà tặng thú vị để tiếp thêm niềm vui cho người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeroesWarEN

Heroes War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0