BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Star chính thức ‘hạ cánh’ tại Việt Nam với tính năng sinh tồn cực độc

15-10 07:12

Với sự đầu tư chỉn chu cả về mặt nội dung và hình ảnh, Gun Star đã sẵn sàng ‘bung lụa’ để đốt cháy thị trường game bắn súng tọa độ đang âm ỉ bấy lâu

Đã từ rất lâu, cộng đồng game thủ ‘chơi hệ bắn súng tọa độ’ mới được một phen sục sôi như thế này vì ngày trình làng của Gun Star đã tới. Theo đó, với lộ trình ra mắt cụ thể mà VTC Game thông báo, Gun Star sẽ chính thức Open Beta vào ngày 15/10/2021 trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.


Với các game thủ lão làng ưa khám phá, đây không phải là tựa game quá xa lạ khi đã từng hô mưa gọi gió ở thị trường SEA với cái tên Đạn Đạn Kỳ Binh. Khi được VTC Game việt hóa và phát hành tại Việt Nam, tên gọi Gun Star đã được sử dụng cho ngôi sao mới của thể loại kéo thả lực vô cùng cuốn hút này.

Game sở hữu dàn tính năng độc đáo, đặc biệt là chế độ sinh tồn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đến với Gun Star, các game thủ sẽ được đắm chìm vào 1 thế giới riêng của những skin sang xịn, dàn pet chiến ngầu lòi và hàng loạt vũ khí cổ quái được update mở khóa hàng tháng. Không những thế, những hiệu ứng mãn nhãn với màn xả đạn khốc liệt, các kỹ năng khó nhằn như bắn căn góc, căn gió, buff dame,… Gun Star hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác bùng nổ, phê pha hết nấc.

Nếu lo lắng về một tựa game “chỉ đơn thuần là bắn qua bắn lại”, Gun Star sẽ xóa bỏ hoàn toàn cảm giác nhàm chán ấy bởi các tính năng tương tác, giao lưu được VTC Game chú trọng, tạo ra những cuộc tranh tài kịch tính nhờ chế độ chơi đa dạng: vượt phụ bản, tổ độ leo tháp, hệ thống xếp hạng, guild chiến, các chế độ chơi 1-1, 3-3, 5-5 liên server…


Thêm vào đó, game còn được trang bị riêng tính năng dành cho các FA. Đó là hệ thống cộng đồng, làm quen, kết hôn, tương tác hành động, tặng hoa, ghé thăm profile nhau,… để các game thủ có thể dễ dàng tìm thấy được mảnh ghép còn thiếu của mình.

Thế nhưng, tính năng được hội game thủ Việt chờ đợi nhất chắc chắn phải là chế độ sinh tồn đầy mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện ở một tựa game bắn súng tọa độ. Các Gunners sẽ phải tự lực cánh sinh, chạy bo theo bản đồ, giữ cho mình một cái đầu lạnh để vượt qua thử thách từ chính các thành viên khác trong phòng và trở thành người cuối cùng “sống sót trở về”.

Chế độ sinh tồn lần đầu có tại một tựa game bắn súng tọa độ là lý do chính khiến hội game thủ nóng lòng muốn trải nghiệm

Cặp vợ chồng đình đám trên MXH Xemesis và Xoài Non thông báo chính thức góp mặt trong sự kiện phát hành Gun Star

Ngoài ra, 1 số những cái tên KOL nổi tiếng khác cũng góp mặt trong sự kiện ra mắt gồm có: cặp đôi Tiktoker triệu follow Hiếu Shyn và Vân Chòe, kênh Youtube VNC tổng hợp game, Review Game N.B.H, và dàn streamer nổi tiếng của dòng game bắn súng tọa độ như Lê Minh, Đức Anh, Mạnh Lê…

Gun Star sẽ chính thức được ra mắt vào 15/10/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Trước đó, người chơi có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test được diễn ra từ ngày: 12/10 - 14/10.

Gun Star: Giftcode Tân Thủ

Gun Star: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 172/300

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn

Gun Star

8.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0