BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Star: Siêu phẩm bắn súng tọa độ chính thức mở Alpha Test trong 3 ngày

12-10 20:47

Tựa game bắn súng tọa độ hot nhất tháng 10 này - Gun Star đã thông báo mở bản Alpha Test vào đúng 9h00 12/10 kèm ưu đãi hoàn trả cực khủng cho các game thủ.

Vậy là sau bao ngày mong ngóng thì game bắn súng tọa độ nhà VTC Game đã thông báo lộ trình ra mắt kèm thời gian mở bản Alpha Test vào: 12/10 - 14/10. Ngoài ra, VTC Game cũng hé lộ sẽ hoàn trả giá trị thẻ nạp cho các game thủ nạp lần đầu vào nick chính trong bản Open Beta.

Gun Star được giới chuyên gia đánh giá là tựa game bắn súng tọa độ được đầu tư bài bản và đáng thử nhất trong những tháng cuối năm 2021 vì tổng hòa nhiều yếu tố: đồ họa HD sắc sảo, nhân vật chibi dễ thương, lối chơi biến hóa, âm thanh và cả định hướng cộng đồng trong game thực sự văn minh, vui vẻ.

Tính năng sinh tồn là điểm nhấn đặc biệt, tiên phong tại Việt Nam cho dòng game bắn súng tọa độ

Bên cạnh đó, list nhạc nền luôn tạo cho các game thủ những cảm giác tích cực, vui vẻ trong quá trình chinh phục loạt thử thách khó nhằn. Để chốt lại, thì sẽ không có gì là quá đáng nếu nói đây là một trong những tựa game bắn súng tọa độ mobile online hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Giờ đây, hội game thủ sẽ không phải chờ lâu thêm nữa khi Gun Star sẽ chính thức ‘hạ cánh’ tại Việt Nam vào ngày 15/10 và trải nghiệm bản Alpha Test vào ngay 9h00 sáng ngày nay (12/10).

VTC Game cũng đã tiết lộ những sự kiện siêu khủng, quà tặng giá trị và đại sứ thương hiệu cho game gồm hàng những cái tên đình đám như Xemesis - Xoài Non hay dàn các hot Tiktoker, streamer nổi tiếng.

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn

Gun Star

8.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0