Cucku

Following: 0Follower: 3

New Gunbound gây thích thú khi đưa hiệu ứng “nguyệt thực” độc lạ vào trận đấu

23-12 09:18

New Gunbound chính là 1 trong những siêu phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nhà phát hành VTC Game. Game hứa hẹn bùng nổ chính thức vào đầu năm 2020.

Gunbound chính là cái tên bảo chứng chắc nịch cho tựa game mới của VTC Game, bởi lẽ nghe đến Gunbound, kí ức tuổi thơ của rất nhiều người đã ùa về 1 cách dữ dội, nhất là những ai thuộc thế hệ 8x 9x. Đây có thể nói là 1 tựa game huyền thoại thời bấy giờ. Lúc đó, bước chân vào bất kì tiệm net nào bạn cũng sẽ thấy cảnh tượng quen thuộc của từng tốp game thủ đang hò hét sôi nổi trước màn hình “bắn tỉa” cực kỳ vui nhộn ấy.

Đúng như xu hướng hiện tại, Gunbound cũng được tái hiện trên bản mobile với nhiều tên gọi và phiên bản khác nhau. Và mới đây nhất chính là New Gunbound do đội ngũ từng sáng tạo ra Gunbound và một Studio Hàn Quốc mang tên Rocket Punch Games cùng bắt tay sản xuất. Và VTC Game sẽ là đơn vị độc quyền phát hành New Gunbound tại Việt Nam.

Điều khiến cộng đồng cực kì thích thú là New Gunbound sẽ giữ nguyên toàn bộ tính năng hấp dẫn trong phiên bản gốc ngày xưa. Đặc biệt, game thủ có thể chơi trên PC và Mobile và cùng 1 server, không có sự khác biệt. Tuy nhiên game sẽ có 1 chút điều chỉnh trong gameplay, cụ thể là chế độ thời gian thực dành cho người chơi trên mobile, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn mất thời gian để chờ đợi mỗi lượt nữa, qua đó tính cao trào của trận đấu hứa hẹn được đẩy mạnh 1 cách đáng kể.

New Gunbound đã được VTC Game mở bản Alpha Test vào cuối tuần vừa qua và chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày đã đạt mốc hơn 10.000 người tham gia. Tuy đông đúc là thế nhưng việc này cũng khiến game gặp nhiều tình trạng lỗi trong khi thực hiện các nhiệm vụ, song song đó tình trạng quá tải cũng làm người chơi “nhức nhối” vì lâu lâu bị văng đột ngột. Thế nhưng đây chỉ là bản test và ai nấy cũng mong nhà phát hành sẽ có hướng điều chỉnh tốt hơn khi ra mắt chính thức.

Hiện cộng đồng đang cực kỳ phấn khích đắm mình trong các màn bắn tỉa thú vị của New Gunbound. Có người “lên tay” cực nhanh chỉ trong vài nốt nhạc, có người “lẹt đẹt” mãi vẫn chẳng qua bàn nổi. Không khí sôi nổi qua từng khung giờ trải nghiệm.

Người cũ thì thổn thức vui mừng được trở về tuổi thơ dữ dội bởi không khí quá quen thuộc, người mới lại cảm thấy thích thú trước cảnh quan quá sức dễ thương, rất đáng khám phá trong New Gunbound. Mang giao diện “cute” lạc lối, thời trang đa dạng và hàng loạt vũ khí độc đáo, game gây chú ý ngay từ những màn bắn đầu tiên.

Đặc biệt đối với các tay bắn tỉa thì việc New Gunbound bổ sung thêm nhiều hiệu ứng độc đáo đã tăng thêm sự ưu ái của họ, bởi lẽ các game cùng thể loại chỉ có mỗi hiệu ứng gió mà thôi. Theo đó, mỗi trận đấu sẽ có hàng loạt hiệu ứng bao gồm: gió, nắng, sét, lốc xoáy, trăng, băng, gương và đặc biệt được chú ý là nguyệt thực. Được biết, nguyệt thực là hiệu ứng thời tiết tạo ra bóng đen che phủ toàn bộ map trận đấu, ngoài vị trí của bản thân và đồng đội thì bạn hoàn toàn không thấy được bất cứ thứ gì khác. Sự lạ lẫm này mang đến trải nghiệm độc đáo khiến người chơi cần tư duy cực nhiều trước khi thả đạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/newgunboundVTCGame

Gun Star

8.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0