BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Free Fire chính thức kết hợp cùng Sơn Tùng ra mắt Skyler

25-01 13:41

Mới đây, nhà phát hành Garena đã chính thức công bố dự án kết hợp với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong việc ra mắt nhân vật Skyler ở tựa game Free Fire.

Trong năm 2020, Free Fire đã có nhiều màn hợp tác thành công với những người nổi tiếng như DJ Alok, DJ KSHMR, diễn viên Bollywood Hrithik Roshan... Chưa dừng lại ở đó, gần đây nhất, game mobile Esports của năm 2020 được cho là đang có màn hợp tác thương vụ "khủng" nhất từ trước đến giờ với cái bắt tay cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Thế nhưng với người chơi Việt Nam, kế hoạch kết hợp với ca sĩ Sơn Tùng M-TP tới đây mới là “bom tấn”.

Mới đây, trên fanpage của Garena lẫn Sơn Tùng M-TP đều đồng loạt đăng tải thông tin về sự "bắt tay" này. Theo đó, nhà phát hành sẽ có thêm một nhân vật trong Free Fire mới dành cho người chơi, lấy cảm hứng từ nam ca sĩ đình đám. Nhân vật trong game được khắc họa rõ nét với những đặc điểm nổi bật của phiên bản đời thực.

Sự kết hợp này giữa Sơn Tùng M-TP và Garena Free Fire được nam ca sĩ tiết lộ là dự án đặc biệt nhất, là sự giao thoa của âm nhạc và game, của nghệ thuật và công nghệ. Màn hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến một nhân vật Skyler sở hữu kỹ năng tuyệt đỉnh

Ngày 27/01/2021 tới đây, sự kiện họp báo ra mắt dự án hợp tác Free Fire với Sơn Tùng M-TP sẽ được phát vào lúc 19:00 trên kênh YouTube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam. Cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin thú vị nhé.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0