BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Khám phá thế lực hùng mạnh là chủ nhân của Vườn Anh Đào trong bản đồ Đảo Quân Sự 2.0

15-01 16:40

Ra mắt cùng với bản đồ Đảo Quân Sự 2.0, Vườn Anh Đào hay còn gọi là Samurai's Garden được biết đến như một địa điểm rất HOT cho anh em game thủ checkin chụp ảnh.

Vườn Anh Đào là một tổ hợp hình vuông gồm nhà ở, kiến ​​trúc trang trí và cây cối. Nó nằm trên hòn đảo nhỏ của bản đồ Đảo Quân Sự 2.0, phong cách kiến ​​trúc chính của khu vườn này là kiến ​​trúc truyền thống của Nhật Bản.

Bạn sẽ thấy lan can, hàng rào, cột và cầu thang bằng gỗ đỏ. Phần mái lớn là đặc điểm chính của những ngôi nhà lợp nhiều lớp ngói này. Bên cạnh đó, gỗ cũng là vật liệu chủ đạo của những ngôi nhà Minka này. Khung, tường, cầu thang, cột, cửa ra vào, cửa sổ và sàn được làm bằng gỗ.

Những ngôi nhà này được trang trí với bàn thấp, chiếu và kiếm Tanaka. Tuy nhiên, bạn không thể nhặt những thanh kiếm Tanaka này để sử dụng. Ngôi đền trung tâm trong khu vườn này có một căn phòng nhỏ trên tầng ba nhưng không có cầu thang để lên đó. Thay vào đó, người chơi có thể bước lên lan can tầng hai và leo lên căn phòng ở tầng ba đó. Từ tầng này, bạn sẽ có tầm nhìn đẹp nhất ra khu vườn này.

Điều hấp dẫn và tuyệt đẹp nhất trong khu vườn này là cây cối. Vườn Anh Đào có rất nhiều cây Hoa Anh Đào lớn. Nó làm cho khu vườn này trở thành một nơi tuyệt đẹp để chụp ảnh. Có rất nhiều đèn và đèn lồng trong nhà và xung quanh khu vườn. Nó làm cho khu vườn thực sự đẹp vào ban đêm.

Vậy đâu là thế lực đứng sau ngôi làng này?

Khá dễ dàng để đoán rằng đây là ngôi làng của Hayato vì anh ta cũng là một samurai, nhưng gia đình của Hayato không phải là một gia đình samurai bình thường. Họ mang theo một lời nguyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, khiến họ trở nên mạnh mẽ sau khi mất máu (máu càng thấp sát thương càng cao). Vì lời nguyền này, gia đình đã tan vỡ và ngôi làng bị bỏ hoang.

Hayato cũng được thừa hưởng sức mạnh to lớn của gia đình mình. Anh ta đang trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày, đặc biệt là sau cuộc chiến với kẻ thù ngoài hành tinh khi sức mạnh bên trong anh ta bùng phát để tạo ra một phiên bản tái sinh của Hayato. Anh bị mất cánh tay trái trong một cuộc chiến ở khu vườn này và phải sử dụng cánh tay người máy để tiếp tục sử dụng kiếm và chiến đấu sinh tồn.

Căn phòng nhỏ trên tầng ba của ngôi đền chính cũng bộc lộ những tuyệt kỹ và kungfu của các chiến binh Samurai trong gia đình Hayato. Họ không làm cầu thang lên phòng này để người bình thường không thể tới được. Chỉ những huyền thoại samurai có tay nghề cao mới có thể đến đó để thảo luận về những việc quan trọng và đưa ra những quyết định quan trọng cho gia đình.

Những góc bí mật trong Vườn Anh Đào

1. Bí mật đang chờ đợi phước lành

Căn phòng bí mật trên tầng ba của ngôi đền trung tâm là nơi ẩn náu đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Dù không có cầu thang dẫn lên tầng này nhưng những người chơi Free Fire khéo léo vẫn có thể đến đó để ẩn nấp, mai phục và bắn hạ tiêu diệt kẻ thù xung quanh. Đó là một vị trí tuyệt vời để phục kích và phòng thủ.

Tuy nhiên, nó không có nghĩa là đây là một nơi không có. Những kẻ chạy đua có thể ném một số lựu đạn frag để giết các trại viên. Do đó, đừng ở yên trong phòng nếu kẻ gian muốn giết bạn bằng các vụ nổ. Hãy nhanh chóng nhảy ra khỏi phòng và tham gia chiến đấu nếu bạn không muốn chết sớm.

2. Mái nhà

Các nóc nhà của nhiều ngôi nhà nhỏ hoặc nhà hai tầng cũng là những địa điểm tuyệt vời để trốn và cắm trại. Bạn có thể sử dụng mẹo tương tự để leo lên đỉnh của những ngôi nhà 2 tầng trong vườn hoặc làm Bức tường Gloo ngay dưới mái nhà và leo lên đỉnh nhà.

3. Cây hoa anh đào lớn

Bạn không thể trèo cây trong trò chơi này, chắc chắn. Nhưng bạn có thể leo lên và đứng trên những cây Hoa Anh Đào lớn trong khu vườn này bằng cách làm một số Bức tường Gloo trên những cây đó. Hãy tìm một cái cây gần ban công của một ngôi nhà hai tầng. Sau đó, đặt hai Gloo Wall trên cây đó và chuyển đến nhãn hiệu cây nhân tạo đó.

Tuy nhiên, bức tường Gloo bất thường đó có thể thu hút sự chú ý của đối phương. Do đó, bạn có thể đặt một hình nộm trên cây đó để làm mồi nhử kẻ thù và tấn công chúng từ một góc khác. Hoặc nếu không, sử dụng mẹo này để leo lên cây và chụp một số bức ảnh để cho bạn bè của bạn.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0