HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ đã sẵn sàng "bung lụa" trong Thiên Tử 3D vào ngày mai 16/3?

15-03 15:03

Sau màn khởi động thành công ngoài mong đợi, Thiên Tử 3D đã chính thức công bố lịch trình ra mắt game vào 10h00 ngày mai 16/3.

Không hổ danh là sản phẩm trọng điểm được đầu tư trau chuốt về cả đồ họa lẫn nội dung, Thiên Tử 3D đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công rực rỡ khi nhận được vô số phản hồi tích cực từ gamer Việt và gần như không gặp lỗi nào nghiêm trọng. Nhận thấy sự háo hức được chính thức tham gia vào hành trình chinh phục ngôi Vua tại Thiên Tử 3D, NPH VTC Game đã suy xét cẩn thận và đưa ra thông báo: Đúng 10h00 ngày 16/03/2017 ngày mai – Khai mở Open Beta.

Đặc biệt, đi kèm với những gói quà có giá trị lớn được gửi tới toàn thể người chơi ngay khi bước vào Open Beta, Thiên Tử 3D còn mang tới sự kiện “Nhất Dạ Đế Vương” - Một đêm trải nghiệm cuộc sống xa hoa sung sướng khi làm Vua – để chào mừng ra mắt. Với phần thưởng “đầy kích thích”, đây chắc chắn sẽ là cuộc đua thú vị của game thủ Thiên Tử 3D, đúng như những gì mà game luôn khẳng định sẽ mang tới cho người chơi: Trở thành vị Vua đích thực của Thiên Tử 3D.

Được biết, Thiên Tử 3D không chỉ chứa đựng những yếu tố quen thuộc của dòng game nhập vai: train quái, các chiến trường PK, tính năng Bang hội… game còn được mệnh danh là sản phẩm game di động PK – Quốc Chiến số 1 châu Á. Điều này được minh chứng qua tính năng Quốc Chiến hoành tráng với lượng người chơi tham gia lên tới 2000 người. Hệ thống thú nuôi – thú cưỡi với số lượng lớn nhất từ trước tới nay cộng với tính năng “Bầu cử - Vua” cũng là những điểm đặc sắc rất được chờ đón ở Thiên Tử 3D. 

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0