Cucku

Following: 0Follower: 3

Final Blade Mừng Kỷ Niệm 1 Năm Ra Mắt Cùng Vô Số Event Và Thưởng Hấp Dẫn!

20-02 15:59

Tưng bừng kỷ niệm ra mắt 1 năm Siêu phẩm game mobile RPG "Final Blade" với vô số sự kiện và thưởng hấp dẩn trong game dành tri ân tất cả chiến binh đã ủng hộ và tân thủ.

Để kỷ niệm game ra mắt tròn 1 năm, nhà phát triển đã lên lịch cập nhật cho các sự kiện đặc biệt cùng vô số quà tặng giá trị trong game:

  • Thu thập Xu Kỷ Niệm Lần Thứ Nhất bằng cách chơi chế độ Thám Hiểm. Bạn thu thập càng nhiều Xu, bạn sẽ đổi được các quà tặng giá trị càng cao.
  • Thu thập và hoàn tất Câu Đố Xếp Hình để nhận các vật phẩm cần thiết cho cuộc phiêu lưu của bạn.
  • Sự Kiện Đăng Nhập Hàng Ngày đã trở lại! Rất đơn giản - Chỉ cần đăng nhập và chơi hàng ngày để nhận thưởng hấp dẫn.

Và rất nhiều sự kiện khác đang chờ bạn trong dịp đặc biệt này.

Đặc biệt vào ngày 14/2/2020, tựa game Final Blade đã chính thức được phát hành bởi VTC Game tại Việt Nam. Để hỗ trợ các chiến binh được thanh toán tiện lợi hơn, VTC đã cung cấp Cổng Nạp Chính Thức của Final Blade, hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán và giao diện thân thiện với người chơi.

Mã Thưởng Bất Ngờ Kỷ Niệm Lần Thứ Nhất!

Vật Phẩm Thưởng Gồm:

- Tinh Chất Hồ Ly Bất Tử x 50

- Tinh Chất Tiến Hóa x 20

- [★6] Bầu Rượu Tướng (Bao gồm Tướng chính) x 2

Mã Thưởng: CFEC81-75DE74-406E94-D149F9

*Hạn sử dụng mã thưởng đến ngày 31/03/2020

Đối với tân thủ, vui lòng tạo 1 nhân vật trước khi nhập Mã Thưởng.

Các tính năng thêm của Final Blade

Sưu Tập Tướng & Tiến Hóa: Thỏa sức sưu tập với hơn 300 tướng được thiết kế độc nhất. Tiến hóa tướng lên tối đa bằng cách thức tỉnh, mặc các trang bị và ngọc để tướng trở nên mạnh mẽ hơn theo cách của bạn.

Đối Kháng: Thể hiện sức mạnh của bạn tại đấu trường PvP; Bạn có thể chọn đối kháng đội 5vs5 hoặc đấu sinh tồn với 3 tướng theo lối chơi đối kháng đơn. Ngoài ra bạn có thể tham gia chế độ PvP đặc biệt với Trận Đấu Sự Kiện, với các điều kiện tham gia đặc biệt sẽ được thay đổi mỗi tuần.

Gia Tộc: Đa dạng các tính năng trong Gia Tộc, không chỉ giúp người chơi tập luyện cùng các thành viên gia tộc để nhận thêm kinh nghiệm, mà còn có thể tham chiến với các gia tộc khác. Hãy tham gia tranh tài và chứng tỏ sức mạnh gia tộc của bạn tại chế độ Trận Chiến Gia Tộc và Trận Chiến Lãnh Địa.

Ngoài ra, còn rất nhiều các chế độ chơi khác như Đột Kích Boss, Boss Thế Giới, Hang Quỷ, Định Mệnh, Ngục Tối Hàng Ngày, Sảnh Thử Thách và Cổng Dohwa đang chờ bạn khám phá và thử thách kỹ năng không giới hạn!

Trang chủ: https://finalblade.vtcgame.vn

Final Blade

0.0
Glohow | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0