BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chào đón Big Update Final Blade cùng tướng Dazzling Ashley và chế độ Boss Thế Giới

05-07 16:41

Final Blade ra mắt đến người chơi bản BIG UPDATE với Tướng Ashley Hạng 8 và 2 Tướng mới toanh. Ngoài ra game bổ sung thêm Hệ Thống Triệu Hồi Tướng mới để nhận Tướng Hạng 7 và chế độ Boss Thế Giới cực hấp dẫn, cho phép tất cả người chơi cùng thử sức với đội hình mạnh nhất và gây sát thương lên Boss nhiều nhất để nhận các phần thưởng giá trị.

Tướng Mới

Thỏa sức trải nghiệm với Tướng mới nhất! Dazzling Ashley hạng 8 là phiên bản tiến hóa của Ashley, nữ tướng được yêu thích nhất trong game. Với phiên bản tiến hóa, cô ấy trở nên dũng mãnh và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, Ivory, một tướng lớp Tu Sĩ cũng hot không kém được ra mắt trong bản cập nhật mới. Với 2 phiên bản hạng 7 và hạng 8, Ivory sẽ giúp bạn thống trị chiến trường. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Ẩn Sĩ Sayami, nữ tướng lớp xạ thủ có khả năng gây sát thương cực cao. Cô nàng cũng có cả hai phiên bản hạng 7 và 8. Điều đặc biệt trong phiên bản cập nhật mới là người chơi có thể nhận những Tướng mới này bằng cách tham gia triệu hồi tại sự kiện Tăng Tỉ Lệ Tướng tại Cửa Hàng.

Thử Vận May Để Nhận Tướng Hạng 7 Với Hệ Thống Triệu Hồi Tướng Mới !!!

Một trong những điểm nhấn trong bản cập nhật mới, đó là Hệ Thống Triệu Hồi Tướng Hạng 4-7 mới. Phí tham gia triệu hồi là 400 cho mỗi lần triệu hồi (4000 Sapphire cho Triệu Hồi 10 lần). Hơn thế nữa, bạn có thể nhận được Tướng Chính và những Tướng từ sự kiện Tăng Tỉ Lệ trước.

Chế Độ Mới: Boss Thế Giới

Bạn có thể tham gia chế độ này sau khi tài khoản đạt cấp độ 30. Mỗi người chơi sẽ được tham gia 2 lần mỗi ngày. Và người chơi phải gây càng nhiều sát thương lên Boss càng tốt trong thời gian giới hạn là 3 phút.

Hiện có 2 Boss trong chế độ Boss Thế Giới để bạn thử sức theo từng mùa giải. Sau khi boss được thay đổi luân phiên, mùa giải sẽ kết thúc. Tất cả phần thưởng sẽ được trao đến từng người chơi dựa trên xếp hạng của họ.

Phần Thưởng Boss Thế Giới: Người chơi sẽ được nhận 2 loại phần thưởng, là thưởng tham gia chơi và thưởng kết thúc mùa giải.

Thưởng Tham Gia: Bạn sẽ được nhận thưởng Cuộn Sách Thức Tỉnh và Tinh Linh Ác Quỷ mỗi khi tham gia đánh Boss.

Thưởng Mùa Giải: Sau mỗi mùa giải kết thúc, phần phưởng Vàng và Sapphire sẽ được trao đến tất cả người chơi dựa trên xếp hạng.

Sự Kiện Mới Và Vô Số Phần Thưởng Hấp Dẫn

Vật Phẩm Đặc Biệt Rơi Trong Chế Độ Thám Hiểm: Để tham gia sự kiện này, bạn chỉ cần tham gia chơi Thám Hiểm và giành chiến thắng. Sau khi hoàn tất màn chơi, sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm ‘Kem Đáng Sợ’ đặc biệt. Khi bạn thu thập đủ số lượng Kem yêu cầu, bạn có thể đổi thưởng tại Chợ để nhận Bầu Rượu Tướng Hạng 6 và hộp vật phẩm đặc biệt.

Thử Thách Đập Quả Bầu: Chỉ cần chạm liên tục thật nhanh và Quả Bầu Vàng để mở nó. Và bạn sẽ được nhận tối đa 400.000 Vàng và Hộp Tài Vận II trong mỗi lần chơi sự kiện. Rất nhiều vật phẩm quý như Bầu Rượu Tướng Hạng 6 và Tinh Chất Tiến Hóa mà bạn có thể nhận được khi mở hộp thưởng sự kiện này.

Sự Kiện Bingo Tướng: Sự kiện nhiều mong đợi nhất đã trở lại! Hãy tìm Tướng để hoàn tất hàng và nhận thưởng cực giá trị như Bầu Rượu Tướng Hạng 6, Sapphire và Vàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/FinalBladeVN

Final Blade

0.0
Glohow | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0