BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích chào tháng 1 với Kho Báu Hoàng Gia Ruby Vicent Chaos

02-01 14:42

Vũ khí M4A1-S-Iron Beast-Vincent Chaos sẽ là tâm điểm của đợt sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Ruby được Đột Kích khai mở đầu tháng 1.

Sau một loạt hoạt động mừng Giáng Sinh và Tết Dương Lịch, Đột Kích đã quyết định giúp game thủ nghỉ ngơi bằng một sự kiện nhẹ nhàng là Kho Báu Hoàng Gia Ruby với quà tặng chủ đề cực hấp dẫn M4A1-S-Iron Beast-Vincent Chaos. Sự kiện mở Kho Báu Hoàng Gia Ruby Vicent Chaos sẽ bắt đầu từ ngày 2/1/2024 đến hết ngày 15/1/2024.

Đây là kho báu có cơ chế hoạt động tương tự các QCMM thông thường nhưng sẽ dùng nguyên liệu là đá Ruby để mở. Người chơi sẽ bỏ ra một khoản đầu tư từ 8 Gocoin để mua Ruby là đã có thể tham gia mở hòm quà thưởng Kho Báu Hoàng Gia lần này.

Danh sách phần thưởng của đợt này sẽ bao gồm nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị như: M4A1-S-Iron Beast-Vincent Chaos, AK-47-Beast-White Tiger, Cheytac M200 Dominator-Chu Du, Scorpion EVO3A1-Red Plastic, COP. 357 Anime Girl, Knock Back Hammer-Red Plastic, Black Carbon Axe-Anime Girl, FlashBang-Anime Girl và M18 Smoke-Red Plastic.

Đặc biệt, các phần quà trúng thưởng mà người chơi cảm thấy không thích có thể được phân tách thành các mảnh và dùng để đổi báu vật trong shop nguyên liệu.

Có thể nói đây là một hoạt động mang tính kết nối trong thời gian game thủ Đột Kích nghỉ ngơi giữa 2 ngày hội quan trọng cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Sau một mùa hoạt động Giáng Sinh và Tết Dương Lịch thì Kho Báu Hoàng Gia Ruby sẽ giữ độ nóng cho game thủ chuẩn bị cho đợt sự kiện chào mừng Tết Nguyên Đán vào tháng tới. Sau sự kiện này có thể sẽ là một số hoạt động thư giãn khác để chuẩn bị cho người chơi Đột Kích bước vào cuộc chơi lớn đầu tháng 2.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại:

Chém gió ...
Aa 0