BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đông Chu Liệt Quốc Mobile – Siêu phẩm Xuân Thu Chiến Quốc đầu tiên tại Việt Nam chính thức được phát hành

20-03 18:05

Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể tải Đông Chu Liệt Quốc Mobile trên cả 2 nền tảng iOS/Android chỉ sau một nốt nhạc, nhận Giftcode cực xịn là chiến được ngay.

Vào ngày hôm nay 20/3, siêu phẩm Đông Chu Liệt Quốc Mobile của NPH Funtap đã chính thức được phát hành. Là tựa game đầu tiên mang bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc đầy mới lạ tới cho cộng đồng game thủ Việt, người chơi sẽ hóa thân thành một vị Chúa công đầy quyền lực và thực hiện trọng trách gây dựng cơ đồ, nhất thống thiên hạ.

Thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng, Đông Chu Liệt Quốc Mobile sở hữu nền đồ họa Chibi 2.5D bắt mắt cùng những tính năng đặc sắc như Quốc Chính, Bảo Vật, Liệt Quốc và đặc biệt là Quốc Chiến – nơi game thủ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đứng giữa một chiến trường có quy mô cực lớn, đầy cam go hỗn loạn, đậm chất toan tính và không khoan nhượng của 7 nước chư hầu.

Để có thể bắt đầu hành trình xưng Đế của mình, game thủ sẽ phải đi từ những bước đầu tiên là Tề gia – Trị quốc – Bình thiên hạ: xây dựng quân đội, củng cố lực lượng, xưng vương rồi sau đó bắt đầu giấc mộng lớn đi chiếm đánh các nước chư hầu khác. Với tính năng Quốc Chiến, Đông Chu Liệt Quốc Mobile là tựa game có chiến trường góp mặt nhiều quốc vương nhất từ trước tới nay, khi có thể hội tụ cùng một lúc hơn 800 quốc vương tham gia một trận đánh. Kẻ chiến thắng cuối cùng trong trận Vạn Vương Chi Chiến này sẽ là người xứng đáng nhất để lên ngôi Thiên Tử.

Sở hữu dàn anh hùng hào kiệt đồ sộ với hơn 400 danh tướng thời Xuân Thu, game thủ sẽ thỏa sức khám phá, lựa chọn và thu thập cho mình một đội hình ưng ý, tất nhiên sẽ phải kết hợp khéo léo giữa 4 binh chủng của game gồm Cung Binh – Đao Binh – Kỵ Binh – Thương Binh. Một tính năng đặc sắc nữa của Đông Chu Liệt Quốc Mobile đó là Truyện Ký, nơi game thủ có thể hóa thân thành những vị danh tướng đó và khám phá cốt truyện lịch sử của chính mình.

Nhân dịp chính thức ra mắt, NPH Funtap gửi tới cộng đồng game thủ những phần quà Giftcode đầy giá trị để có thể trải nghiệm Đông Chu Liệt Quốc Mobile một cách thoải mái nhất. Giftcode bao gồm:

Đông Chu Liệt Quốc Mobile: Giftcode Tân Thủ

Đông Chu Liệt Quốc Mobile:

Số lượng : 255/500

Trang chủ: http://dongchulietquocmobile.vn

Chém gió ...
Aa 0