Cucku

Following: 0Follower: 3

Đông Chu Liệt Quốc Mobile đưa toàn quyền Hoàng Đế vào tay người chơi

19-03 08:22

Đến với Đông Chu Liệt Quốc Mobile người chơi sẽ hóa thân thành một vị chúa công đầy quyền lực, nắm giữ vận mệnh của cả một quốc gia trong tay.

Đông Chu Liệt Quốc Mobile mang tới cho người chơi cả một bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc rộng lớn chưa từng có, nơi mà bạn lần đầu được nếm trải khung cảnh loạn lạc của 7 nước chư hầu, mang những sứ mệnh đầy cao cả của một bậc quân vương như xây dựng đất nước, gầy dựng binh lực, xua quân chinh chiến để nhằm tới mục tiêu cuối cùng là thống nhất thiên hạ.

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới việc lớn thì game thủ phải đi những bước nhỏ đầu tiên. Đó là đặt nền móng cho đội hình chiến đấu của mình, thu nạp và phát triển lực lượng từ thư viện khổng lồ với hơn 300 danh tướng thời Xuân Thu, sắp xếp và kết hợp 4 loại binh chủng tương sinh tương khắc sao cho hợp lý. Với hệ thống phụ bản và hoạt động nhiệm vụ phong phú của game Đông Chu Liệt Quốc Mobile, bạn sẽ có rất nhiều cách để thu thập trang bị, nâng cao chiến lực cho dàn quân củ mình.

Khi đã có trong tay một đội quân ưng ý, người chơi sẽ tiến hành thâu tóm quyền lực trong quốc gia của mình thông qua tính năng Quốc Chính – nơi mà những cuộc tranh chấp địa vị, quyền lực diễn ra liên tục và đầy khốc liệt. Cần phải có bản lĩnh hơn người thì mới vừa có thể dẹp yên nội chiến, vừa đối ngoại khôn khéo với các liên minh chư hầu, qua đó trở thành vị Chúa Công xứng đáng nhất để xây dựng Vương Triều hoàng kim.

Tất nhiên người chơi không thể cứ mãi hài lòng với ngôi vương một xứ, hay xây dựng quân binh chỉ để phòng thủ trước sự dòm ngó của thiên hạ. Mà cần phải xua quân đánh Đông dẹp Bắc, so tài với những binh hùng tướng mạnh của 6 nước chư hầu khác nhằm khẳng định tên tuổi cũng như thể hiện chí lớn của mình. Con đường thảo phạt xưng hùng một phương của game thủ sẽ được bắt đầu thông qua tính năng Quốc Chiến đầy mới lạ và thú vị.

Song giang sơn lại rộng lớn, nếu chỉ dựa vào thực lực của duy nhất bản thân thì rất khó để có thể hoàn thành cơ nghiệp, vậy nên việc xây dựng Liên minh là điều tất yếu. Thu phục các nước láng giềng, từng bước gây dựng danh tiếng nhằm mời gọi các anh hùng hào kiệt tứ phương về dưới trướng của mình. Việc tạo dựng liên minh cũng giúp game thủ an tâm hơn, không lo phải đơn thương độc mã đối phó mỗi khi “có biến” xảy ra.

Và trong Đông Chu Liệt Quốc Mobile Funtap, Quốc Chiến là hoạt động quy mô cực lớn, cho phép game thủ trên tất cả các server tham gia. Mỗi một người chơi sẽ mang danh Quốc Vương đại diện cho quốc gia của mình, như vậy cũng có nghĩa trên bản đồ Quốc Chiến sẽ có sự xuất hiện hàng vạn quốc vương trong cùng một thời điểm, đây là điều chưa từng thấy trong một tựa game mobile nào từ trước tới nay.

Với tính năng Quốc Chiến này, game thủ sẽ là một phần của bức tranh Vạn Vương Chi Chiến hùng tráng, nơi khắc họa hàng ngàn trận chiến gay cấn, nghẹt thở và đầy khốc liệt. Kết quả của mỗi trận chiến cũng sẽ quyết định tới số phận của quốc gia đó thắng làm Vua – thua mất nước.

Có thể thấy hành trình Sứ mệnh của game thủ trong game Đông Chu Liệt Quốc Mobile là một chặng đường dài đầy cam go và nặng nề, nhưng sự cuốn hút của nó là không thể phủ nhận. Cảm giác thống khoái khi đứng trên vạn người, được phô diễn sức mạnh tuyệt cường, được đứng trên đỉnh cao danh vọng là điều mà bất cứ ai cũng một lần được nếm trải.

Trang chủ: http://dongchulietquocmobile.vn

Chém gió ...
Aa 0