BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đào Hoa Kiếm Mobile – Tựa game kiếm hiệp quốc dân độc nhất từ NPH Funtap chính thức ra mắt

24-10 08:42

Với bộ cài đặt chỉ 400mb, Đào Hoa Kiếm Mobile ra mắt chắc chắn sẽ là cơn sốt trên thị trường game nhập vai Việt Nam.

Là một NPH hàng đầu trong thể loại game nhập vai đình đám có thể kể đến như Tình kiếm 3D, Nhất Kiếm Giang Hồ, Kiếm Ma 3D,… Funtap đã để lại một dấu ấn đậm nét thông qua các sản phẩm chất lượng của mình trong thể loại game kiếm hiệp.

Tiếp nối chuỗi các tựa game kể trên, Đào Hoa Kiếm Mobile chính là sản phẩm tiếp theo với mục tiêu khẳng định vị thế trên thị trường game MMORPG hiện nay, cũng như mang đến một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn độc đáo và vô cùng khác biệt.

Điểm nhấn lớn nhất của Đào Hoa Kiếm chính là ở bộ cài đặt dung lượng, chỉ vỏn vẹn 400MB đối với một tựa game nhập vai đã là một bất ngờ đối với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên tựa game còn làm được nhiều điều hơn thế, đồ họa trong Đào Hoa Kiếm khiến người chơi tưởng như đang được trải nghiệm một tựa game kiếm hiệp đình đám nào đó, mọi tính năng và hoạt ảnh kĩ năng được đầu tư và thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Bên cạnh đó là hệ thống bang phái và lối chơi vừa quen thuộc và cũng rất đa dạng, tất cả các tính năng được mong chờ nhất từ một tựa game nhập vai kiếm hiệp đều xuất hiện trong Đào Hoa Kiếm Mobile. Cộng đồng game thủ sẽ có nhiều lựa chọn và cảm hứng, được hòa mình vào một thế giới võ lâm vô cùng chân thực, sống động.

Nhân dịp ra mắt, Đào Hoa Kiếm Mobile tổ chức một chuỗi các sự kiện đua TOP cực kì hấp dẫn với rất nhiều các giải thưởng giá trị có thể kể đến là chiếc Iphone 11 được đông đảo người chơi quan tâm và săn đón.

Hãy nhanh chóng tham gia vào Đào Hoa Kiếm Mobile, trải nghiệm vào một thế giới kiếm hiệp, tranh đấu đoạt lấy ngôi vị bang chủ võ lâm. Cùng với đó là tham gia vào các sự kiện đua TOP đang diễn ra để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị nhé.

Trang chủ: https://daohoakiem.vn

Đào Hoa Kiếm

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0