Cucku

Following: 0Follower: 3

Đào Hoa Kiếm Mobile cho phép giao dịch tự do, không khóa vật phẩm, cày cuốc bao phê!

16-10 17:35

Không chỉ mang đến những hình ảnh chân thực về thế giới võ lâm, Đào Hoa Kiếm Mobile còn mang đến hệ thống săn Boss ra đồ cực phẩm cùng tính năng giao dịch tự do hết sức thuận lợi.

Hệ thống cày Boss – farm đồ là một đặc sản của các tựa game MMO từ trước tới nay. Thông qua tính năng này người chơi có thể sở hữu được những vật phẩm giá trị, hữu dụng cho riêng nhân vật của mình.

Tuy nhiên không phải tựa game nào cũng tạo đủ điều kiện cho người chơi có thể dễ dàng kiếm được đồ qua săn Boss. Không còn cách nào khác game thủ phải nạp VIP cao để có thể leo TOP, đua hạng trong khi việc farm đồ lại tốn quá nhiều thời gian và cần sự may mắn.

Đào Hoa Kiếm Mobile được phát hành và xây dựng trên hệ thống tính năng săn quái PVE cực chất. Đây là điều kiện hoàn hảo cho dân cày có thể tham gia trải nghiệm tựa game của Funtap với số lượng Boss phó bản vô cùng đa dạng. Cùng với đó là tỷ lệ rơi ra Kim Nguyên Bảo, vật phẩm giá trị rất cao đem đến nhiều cơ hội cho người chơi.

Không dừng lại ở đó, Đào Hoa Kiếm Mobile còn đem lại tính năng giao dịch tự do đồ không khóa, nhưng lại hết sức an toàn. Đây có thể là điều kiện cho hội dân cày có thể kiếm được lợi nhuận thực tế thông qua việc dành thời gian cày cuốc.

Sở hữu nền tảng đồ họa cực đẹp nhưng chỉ 400mb, tựa game như được tạo ra dành cho các game thủ thích dành thời gian săn Boss, farm đồ mà không còn lo đến việc hao tổn dung lượng pin. Bên cạnh đó người chơi cũng khó có thể thấy nhàm chán với hàng loạt các hình ảnh kĩ năng đa dạng và thay đổi một cách vô cùng đẹp mắt.

Đào Hoa Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10, hãy cùng chờ đợi một siêu phẩm game nhập vai dành riêng cho dân cày này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/daohoakiemfuntap

Đào Hoa Kiếm

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0