Cucku

Following: 0Follower: 3

4 lý do "sương sương" đủ khiến Đào Hoa Kiếm Mobile chinh phục game thủ

12-10 13:07

Dung lượng nhẹ, cày boss kiếm đồ, thời trang đẹp mắt theo đôi...là những điếm nhấn thu hút game thủ.

Tháng 10 thị trường game mobile Việt xuất hiện hàng loạt sản phẩm chất lượng, trong đó Đào Hoa Kiếm Mobile của FunTap được kỳ vọng  sẽ làm nên khác biệt. Vậy đâu là những điểm nhấn khiến game thủ say đắm trò chơi này?

Dung lượng cực nhẹ

Là một game nhập vai với hình ảnh bắt mắt, màu sắc linh động, tuy nhiên, Đào Hoa Kiếm Mobile lại sở hữu dung lượng vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 400Mb. Game thủ hoàn toàn có thể "đã mắt" với hình ảnh trong game bởi không thua kém gì với 3D "xịn". Trò chơi thân thiện với máy chơi, không chiếm nhiều bộ nhớ, đảm bảo chơi game mượt mà.

Cày Boss kiếm đồ

Không như nhiều trò chơi khác về độ hiếm và tính khốc liệt trong PK boss thế giới để kiếm đồ, Đào Hoa Kiếm Mobile mang đến nhiều cơ hội hơn cho người chơi bằng việc có nhiều boss khác nhau. Không phải chỉ tập trung ở một thời điểm, boss sẽ xuất hiện phong phú hơn (với 8 loại khác nhau), tại nhiều thời điểm hơn để game thủ có thêm khả năng giành được nhiều đồ VIP.

Thời trang đẹp mắt, theo đôi

Có lẽ, đây sẽ lại là một game mobile thỏa mãn niềm yêu thích "sống ảo" của nhiều game thủ. Trò chơi mang đến một kho thời trang bắt mắt với nhiều loại, màu sắc, đặc biệt thiết kế theo đôi với phong cách sinh động, mới lạ. Bạn hoàn toàn có thể cùng "người ấy" sở hữu những trang phục độc quyền, tự tin khoe cá tính.

Giao dịch tự do

Chơi Đào Hoa Kiếm Mobile, game thủ hoàn toàn có thể tự do giao dịch vật phẩm với nhau. Các vật phẩm không khoá, chỉ với thao tác đơn giản, an toàn sẽ giúp bạn sở hữu món đồ cần thiết cũng như có thêm tài nguyên trong game. Điều này tạo nên một môi trường kinh doanh sôi động, kích thích game thủ cày cuốc.

Để có thể chinh phục game thủ, Đào Hoa Kiếm Mobile còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, còn được giấu kín chưa tiết lộ. Game hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn tất, sẽ đến tay người chơi trong tháng 10. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về tựa game quốc dân này qua những bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/daohoakiemfuntap

Đào Hoa Kiếm

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0