BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bùng nổ tháng 7 với sự kiện Tuyệt Đỉnh Tranh Bá - chiến trường khốc liệt nhất của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

10-07 21:34

Giải đấu Đoạt Soái 1vs1 và Đỉnh Cao Quyết Đấu 3vs3 của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc sẽ là một sân chơi thú vị, hấp dẫn nhất dành cho anh em game thủ, nơi tài thao lược cũng như chiến thuật tài tình sẽ mang đến vinh quang cho các đại nhân.

Là tựa game thẻ tướng được đầu tư công phu cũng như sở hữu đồ họa xuất chúng, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 tại thị trường game Việt Nam của dòng game Tam Quốc.

Và chắc chắn rằng một game Tam Quốc thì không thể thiếu những trận chiến căng thẳng, những cuộc đối đầu thư hùng giữa các mãnh tướng. Sự kiện Tuyệt Đỉnh Tranh Bá sẽ biến Tuyệt Đỉnh Tam Quốc trở thành tiêu điểm trong tháng 07 tới đây.

Mở đầu cho sự kiện là giải đấu Đoạt Soái 1vs1 khởi tranh từ 05/07 – 14/07. Đây là giải đấu mùa 2 với quy mô liên server. 20h00 mỗi ngày từ mùng 03 đến mùng 09 sẽ tiến hành các trận đấu để tìm ra 64 người vào vòng tiếp theo.

Tiếp đó sẽ là các trận đấu tìm ra TOP 32, TOP 16, TOP 8, TOP 4 và kết thúc bởi các trận bán kết và chung kết để tìm ra nhà vô địch của giải đấu Đoạt Soái đầy danh vọng này.

Sự kiện sẽ quy tụ đông đảo các đại hảo hán cùng tham gia, là một nơi lý tưởng cho các Chúa Công có cơ hội thể hiện sức mạnh, tài trí để giành lấy vinh quang cũng như nhiều phần quà hấp dẫn từ Tuyệt Đỉnh Tam Quốc.

Giai đoạn cuối tháng sẽ kết thúc với siêu giải đấu 3vs3 – Đỉnh Cao Quyết Đấu với thể thức tương tự hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây cũng chính là thể thức thi đấu đầy sáng tạo và được nhiều người chơi yêu thích tham gia.

Không đơn giản chỉ là một tựa game thẻ tướng, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc còn đem đến những trải nghiệm thi đấu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn, xứng danh là siêu phẩm Tam Quốc đáng chơi nhất 2020.

Hãy nhanh chóng tải game và tham gia vào siêu đấu trường tranh bá khốc liệt nhất tháng 07 này nhé!

Trang chủ: https://tuyetdinhtamquoc.playfun.vn

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0