Cucku

Following: 0Follower: 3

500 loại Boss đủ mọi cấp độ, phân chia mức độ khó hệt như Dark Soul, Cửu Kiếm 3D định “chơi khó” game thủ?

22-10 13:05

Tiếp tục là một trong những thông tin thú vị được hé lộ ở buổi họp báo Cửu Kiếm 3D, có vẻ như 500 anh em sắp được trải nghiệm những pha săn Boss "mất ngủ" rồi đây!

Như đã từng đề cập trong những bài viết trước đó, Cửu Kiếm 3D (tên gốc là Tiêu Dao Quyết) khi còn trong trứng nước đã được trải qua khâu hoàn thiện, góp ý chỉnh sửa từ chính "ông lớn" Tencent. Thành ra, khi được phát hành tại Việt Nam, tựa game này đã và đang sở hữu những ưu điểm vượt trội và tân tiến nhất của dòng MMORPG. Một trong số những yếu tố gây ấn tượng được công bố trong buổi họp báo ngày 20/10 vừa qua chính là hệ thống Boss.

Theo anh Bùi Đức Hạnh (Giám đốc vận hành SohaGame miền Bắc) cho biết, Cửu Kiếm 3D sẽ có tới 500 loại Boss khác nhau, chia đều cho đủ các cấp độ. Chúng được chia thnahf nhiều loại như Boss ảo cảnh, Boss chiến trường, Boss phụ bản, Boss dã ngoại, Boss Vip… Đáng chú ý, đối với mỗi loại Boss, NSX đã khéo léo thêm thắt những đặc trưng riêng về lượng HP, phong cách tấn công, điểm yếu, thời gian hồi chiêu để làm tăng tính trải nghiệm cho người chơi.

Hiểu đơn giản, nếu như ở một số tựa game, các con Boss sẽ chỉ có một kiểu đánh và được phân mức độ khó theo sát thương cũng như lượng HP thì trong Cửu Kiếm 3D, bạn sẽ được trải nghiệm những màn giao tranh còn khốc liệt , "hack não" hơn. Theo đó, phạm vi tấn công của mỗi con Boss là thứ đầu tiên cần được nhắc tới. Có những loại sẽ chỉ tấn công đơn mục tiêu nhưng có loại lại tấn công trên phạm vi rộng. Không chỉ vậy, tùy vào loại Boss, các đòn tấn công cũng sẽ đi kèm nhiều hiệu ứng riêng buộc người chơi phải tránh né thay vì cứ "đứng im đọ HP"!

Với những yêu cầu gắt gao như vậy, hệ thống Boss của Cửu Kiếm 3D khiến nhiều game thủ liên tưởng tới các con Boss siêu khó nhằn trong Dark Soul - nơi mà dù chỉ xảy chân một chút cũng đủ khiến nhân vật của bạn mất mạng.

Vậy thì liệu 1 tựa game online với dàn Boss mức độ khó cao có làm người chơi nản lòng? Câu trả lời là không hẳn! Rất nhiều tựa game tầm trung hiện nay chỉ thay đổi độ khó của Boss về 2 yếu tố đã nhắc tới bên trên là lượng HP và sát thương mà không thực sự đem đến tính thử thách. Điều này dễ khiến người chơi cảm thấy dần chán nản vì cứ phải lặp đi lặp lại các hoạt động vốn không có gì mới.

Bằng việc chăm chút đến những chi tiết rất nhỏ như vậy, Cửu Kiếm 3D đảm bảo được sự kích thích tìm hiểu, tính mới lạ mỗi khi người chơi bước sang một "chương truyện" mới, phần nào giữ chân họ ở lại lâu hơn với sản phẩm. Đây là điều được tất thảy game thủ tới tham dự trong buổi họp báo thích thú và đánh giá cao.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0