Cucku

Following: 0Follower: 3

Chỉ còn ít ngày nữa, Cửu Kiếm 3D sẽ đến tay game thủ Việt

15-10 16:04

Theo lộ trình, dự án game nhập vai đáng mong đợi từ SohaGame sẽ khởi động giai đoạn thử nghiệm kể từ ngày 22/10 tới đây.

2019 có thể coi là một năm đại thắng của SohaGame khi liên tục đàm phán được các sản phẩm triệu đô ở phân khúc game nhập vai, Cửu Kiếm 3D chính là tân binh mới nhất trong số đó. Theo như những hình ảnh đầu tiên được hé lộ thì đúng như tên game, Cửu Kiếm 3D sẽ mang đến 9 class ngay trong phiên bản đầu tiên, mỗi class đều có đủ hai hệ nhân vật nam -nữ: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, Dương Gia, Thanh Thành, Tinh Túc, Minh Giáo, Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Trailer Game

Hiện tại, gameplay của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ nhưng chỉ bằng 2 clip ngắn cùng một vài hình ảnh cơ bản về 9 đại môn phái, Cửu Kiếm 3D đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những gMO kiếm hiệp được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Có thể nói, ngay cả những game thủ khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng, phần nhìn của Cửu Kiếm 3D xứng đáng đứng ở top đầu thị trường hiện nay.

Giống như bất cứ một tựa game bom tấn nào khác, Cửu Kiếm 3D hiện đang thu hút được cả hai thế lực đại gia và dân cày tìm về chờ ngày so tài. Tất cả đã làm nên một giai đoạn "gáy qua gáy lại" cực kỳ rôm rả, khi thì đại gia tuyên bố chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, lúc thì dân cày tuyên bố thành lập liên minh, quyết tâm đoàn kết đè lại đại gia, chẳng biết ai nói đùa ai nói thật nhưng 500 anh em lót dép hóng cứ gọi là tưng bừng.

Theo thông tin mới được xác nhận, Cửu Kiếm 3D sẽ đến tay game thủ Việt với phiên bản thử nghiệm vào ngày 22/10 và chính thức mở cửa từ 30/10 tới đây.

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0