Cucku

Following: 0Follower: 3

Ưng Hoàng Phúc cực "bá đạo" khi trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Cửu Kiếm

14-10 16:48

Không có một celeb nào có thể vượt mặt được Ưng Hoàng Phúc về sự phong trần, quyến rũ cũng như hừng hực ngọn lửa đam mê của một game thủ kiếm hiệp thực sự.

Với số vote vượt trội đến từ cộng đồng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của bom tấn kiếm hiệp Cửu Kiếm 3D. Đây được coi là một pha hợp tác đáng để giới truyền thông phải tốn giấy mực khi cả Cửu Kiếm 3D và Ưng Hoàng Phúc đều là những cái tên có đẳng cấp "không phải dạng vừa đâu" tại thị trường game online Việt Nam.

Dành cho những ai chưa biết thì Cửu Kiếm 3D là tựa game được chuyển thể từ tác phẩm văn học Tiêu Dao Quyết của tác giả Tiêu Diêu Hồng Nhật, đã từng được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent trước khi được SohaGame mua về Việt Nam. Ở cả hai thị trường, Cửu Kiếm 3D đều được đánh giá là một trong số những game mobile khủng nhất cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc không chỉ là ngôi sao kỳ cựu của Showbiz mà còn là là một "đại gia" game online chính hiệu, là fan cứng của dòng game kiếm hiệp từ "thuở sơ khai". Xét về "tuổi chơi game" thì Ưng Hoàng Phúc thuộc lớp "anh Cả" của làng game Việt, cùng thời với Hắc Điểu và đã từng oanh tạc hàng loạt tựa game huyền thoại với tên nhân vật TayChoiBoGia.

Trước thông tin này, tất cả cộng đồng đều hết sức hài lòng bởi lẽ trong mắt họ, không có một celeb nào có thể vượt mặt được chàng ca sĩ "Thà rằng như thế" về sự phong độ, phong trần, quyến rũ cũng như hừng hực ngọn lửa đam mê của một game thủ kiếm hiệp thực sự. "Quá chất", "Ưng Hoàng Phúc là chuẩn", "Taychoibogia nó lại đỉnh luôn", "có Ưng Hoàng Phúc là sẽ có Hắc Điểu" - những bình luận phấn khích như vậy nhiều vô kể.

Vậy là tất cả các câu hỏi về Cửu Kiếm 3D đều đã có câu trả lời: Đại sứ hình ảnh là Ưng Hoàng Phúc, Alpha Test 22/10 và chính thức ra mắt 30/10. Việc của cộng đồng chỉ là chuẩn bị sẵn tinh thần, kêu gọi anh em bè bạn chờ ngày cùng nhau chinh chiến trong tựa game đỉnh cao bậc nhất này mà thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0