BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Bá Vương chính thức ra mắt, khởi tranh giải đua Top với “tượng vàng 999” trị giá 500 triệu đồng

01-08 08:55

Click ngay để nhận loạt Giftcode cực HOT mừng 3Q Bá Vương chính thức khai mở!

Như đã công bố, trong sáng hôm nay, 31/7/2020, 3Q Bá Vương chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi hùng hậu đến trải nghiệm. Với số lượng đông đảo những fan cuồng chiến thuật đã kiên nhẫn “lót dép” mong đợi từ vài tuần qua, tin rằng rất sớm thôi, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vô số màn phân tranh, đấu trí “hack não” nhất trong sân chơi hoàn toàn mới này.

3Q Bá Vương đã chính thức ra mắt, khởi động giải đua Top nhận ngay Tượng Vàng trị giá 500 triệu đồng

Được biết, 3Q Bá Vương là tựa game mới nhất tiếp tục khai thác lối chơi turn-based truyền thống với nhiều cải tiến, cách tân đáng chú ý. Một trong số đó chính là phong cách tạo hình “không đụng hàng” với tận 2 thiết kế cho riêng từng vị tướng. Bạn sẽ được tiếp cận với những vị chiến tướng nổi tiếng của thời kỳ Tam Quốc nhưng với diện mạo hài hước hơn cả. Thậm chí, ngay cả loạt kỹ năng cũng được chăm chút tỉ mỉ để lột tả được hết cái sự “nhây bựa” nơi này…

Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả, sau khi đã nâng cấp sao cho mỗi tướng, người chơi còn “unlock” được tạo hình nhân vật thứ 2, mang đúng tiêu chí “người lớn” hơn. Từ đây, không còn khí chất “tấu hài” ở giai đoạn đầu, người chơi sẽ bước vào cuộc giao tranh “khô máu” đúng nghĩa, ở nơi mà từng vị tướng đều toát lên vẻ uy nghiêm, dũng mãnh.

Điểm độc đáo ở tựa game này là có tới 2 phong cách tạo hình riêng biệt cho mỗi tướng

Tiếp đó, 3Q Bá Vương gây ấn tượng nhờ gameplay “thân thiện” hết mức dành cho giới dân cày. Đây là sân chơi hiếm hoi mà chỉ cần đăng nhập hàng ngày, bạn cũng có thể nhận FREE điểm Vip, hưởng những lợi ích siêu to khổng lồ. Đó là chưa kể đến việc chuỗi nhiệm vụ trong game rất “bánh cuốn”, kèm theo lượng KNB miễn phí không hề nhỏ, cho phép mỗi người chơi tích lũy và sử dụng trong nhiều đợt event sắp diễn ra.

Theo nhận xét của một số người chơi đã test sớm cho biết, 3Q Bá Vương có tỉ lệ quay tướng SSR tương đối cao. Chỉ sau khoảng 2 tiếng trải nghiệm, một người chơi bất kỳ đã sớm có được đội hình đủ “ngon” để vượt qua các thử thách trong game, thậm chí còn sẵn sàng đua Top, đoạt quà.

Lối chơi của 3Q Bá Vương có phần “thân thiện” cho dân cày, việc sở hữu đội hình full SSR là khá dễ dàng

Quan sát “động tĩnh” group cộng đồng 3Q Bá Vương vài ngày vừa qua, thật bất ngờ khi nhiều cái tên nổi tiếng của làng game đã dần tụ hội. Theo những nguồn tin chưa xác thực, rất có thể vị siêu Vip ANghiaF5NT cũng sẽ xuất hiện và công phá sân chơi này.

Ngoài ra, rất nhiều bang hội lớn, các thế lực “máu mặt” đã và đang dần lộ diện, chuẩn bị hành trình xưng bá trong 3Q Bá Vương. Với một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, cộng đồng người chơi ngày càng đông đảo, tin rằng tựa game sẽ sớm trở thành điểm đến khó bỏ lỡ trong vài ngày tới của fan cuồng chiến thuật thẻ tướng.

Với mức độ đông đảo của cộng đồng fan cuồng chiến thuật, tin rằng 3Q Bá Vương sẽ trở thành nơi tranh tài vô cùng khốc liệt trong những ngày sắp tới

Để chào mừng ngày ra mắt, BQT 3Q Bá Vương xin dành tặng 1000 bạn đọc nhanh tay nhất bộ Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

3Q Bá Vương: Giftcode Tân Thủ

3Q Bá Vương: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 746/1000

Trang chủ: https://3qbavuong.vn

3Q Bá Vương

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0